Gợi Ý 3 Loại Kềm Cắt Da Duy Bán Chạy Nhất Năm 2022

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi dichvuseo, 3/6/22.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Gợi Ý 3 Loại Kềm Cắt Da Duy Bán Chạy Nhất Năm 2022

    Kềm Duy là thương hiệu kềm đã có từ lâu đời, trong thời điểm hiện tại kềm duy đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em cũng như giới làm đẹp tin dùng. Các sản phẩm của Kềm duy luôn được cải tiến liên tục cả về chất lượng cũng như về kiểu dáng, bao bì sao cho đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng làm đẹp của các chị em.

    [​IMG]

    Kềm Duy trước khi đến tay khách hàng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng từng cây, đảm bảo chất lượng để khách hàng yên tâm khi sử dụng.

    Thông tin sản phẩm về Kềm Duy D09

    Thương hiệu công ty Kềm Duy đã cho ra mắt dòng kềm cắt da D09 là một sản phẩm cực kỳ sang trọng, nâng cao tầm đẳng cấp cho người sử dụng.

    Sản phẩm được người tiêu dùng từ thợ nail chuyên nghiệp trong và ngoài nước đến các chị em khách hàng nữ tin dùng chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã và bao bì.

    Thông tin sản phẩm về Kềm Duy D04

    Về kiểu dáng và kích thước của cây Kềm cắt da D04, nó được thiết kế thuận tiện nhất cho người sử dụng có thể dễ dàng cắt da nhất và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Thông tin sản phẩm về Kềm Duy D555

    Kềm duy D555 có thiết kế sang trọng, chắc chắn. Kềm có tay cầm thiết kế thông minh, giúp thợ nail có cảm giác thoải mái vừa tay khi sử dụng. Cốt kềm chắc chắn, giúp người thợ dễ dàng điều khiển đóng mở theo ý mình.

    Mũi Kềm D555 có hai loại: mũi 16 (6,5mm) và mũi 14 (5,5mm), giúp khách hàng có thể lựa chọn loại mũi phù hợp với mình để sử dụng.

    Chất liệu, bao bì và bảo quản.

    Kềm Duy được làm bằng chất liệu inox hoàn toàn không bị rỉ sét, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi bỏ kềm vào lò hấp mà vẫn không bị rỉ sét, làm mất vẻ thẩm mỹ chiếc kềm của bạn.

    Các sản phẩm kềm thuộc dòng inox của kềm duy luôn luôn được đổi mới bao bì hoàn toàn, đó là dạng hộp chắc chắn, gọn gàng, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu ngày càng tăng trong giới làm đẹp.

    Bao bì dạng hộp Kềm Duy được thiết kế chắc chắn, bắt mắt hơn đồng thời cũng giúp bảo quản kềm được tốt hơn và tiện lợi hơn.

    Để kềm của bạn được sử dụng lâu hơn và luôn luôn trong trạng thái tốt thì bạn nên dùng bọc bảo vệ đầu kềm khi không sử dụng, tránh làm rơi kềm và tránh va đập mạnh với vật cứng làm hư mũi kềm. Bảo quản kềm sau khi sử dụng: nhúng nước nóng hoặc bỏ vào lồng hấp để tiệt trùng - lau khô kềm - tra dầu vào cốt kềm.

    Lưu ý khi mua sản phẩm.

    Kềm Duy là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi nên việc hàng giả, hàng kém chất lượng cũng được bán tràn lan không kém. Để phân biệt được Kềm Duy giả công ty Kềm Duy đã thay đổi dấu hiệu phân biệt kềm bằng cách in logo trên kềm.

    Trên cán kềm duy được in bằng laser, vì vậy chữ rất rõ, khách hàng có thể sử dụng móng tay để nhẹ trên dòng chữ này sẽ thấy độ nhám vì nó được khắc bằng laser chuyên nghiệp.

    Ngoài ra để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng nên lựa chọn những đại lý kềm duy để mua hàng. Hãy đến với kemnail.com chuyên bán kềm nghĩa chính hãng, uy tín và chất lượng. Chúng tôi cam kết đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo về việc sử dụng cũng như dịch vụ.

    Vui lòng liên hệ đến Hotline 0937.320.828 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay