Gói vệ sinh với công nhân vệ sinh sạch sẽ tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 22/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Để tự làm một loại nước lau sàn gạch và khe gạch hữu hiệu, đơn giản bạn chỉ cần trộn lẫn 2 loại sản phẩm trên cho đến khi chúng tạo thành 1 hỗn hợp đặc sền sệt để bạn có thể dễ dàng bôi lên các khe gạch và làm sạch chúng.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề dọn nhà trọn gói (xem thêm ở website:http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-don-nha-tron-goi-tphcm-1) thì nếu bạn không thích dùng các sản phẩm thuốc tẩy, tại sao không thử tự pha một loại nước lau sàn từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên?
    [​IMG]
    Theo lời khuyên của các chuyên gia của dịch vụ dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa (xem thêm ở webiste: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-don-ve-sinh-nha-cua-tphcm-1) thì một cách làm sạch khe gạch đá rất hiệu quả là tận dụng sức mạnh tẩy rửa của axit – ví dụ như những loại có trong giấm ăn – và những đặc tính làm trắng của muối nở (baking soda).

    Cách làm sạch khe gạch đá hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào dạng chất tẩy rửa mà bạn dùng; nó còn phụ thuộc vào phương pháp mà bạn áp dụng để loại bỏ các vết bẩn. Cách vệ sinh gạch đá tốt nhất, có thể làm sạch nhiều vết bám và bụi bẩn nhất đó là đổ dung dịch lên khe gạch sau đó đợi một lát để cho dung dịch được ngấm và phát huy khả năng tẩy sạch, sau đó mới bắt đầu cọ rửa. Các bước tiến hành lần lượt như sau:
    Trước khi bắt đầu công đoạn làm sạch các khe gạch, bạn hãy dùng chổi hoặc cây lau nhà để lau qua toàn bộ sàn gạch, hoặc mảnh vải khô để lau tường gạch. Làm như vậy sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ và việc vệ sinh khe gạch cũng trở nên dễ dàng hơn.
    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại địa chỉ http://vesinhnhatphcm.com/ để biết thêm chi tiết nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay