Giới Thiệu Kiến Trúc Nhà Có Giá Tiết Kiệm Thiết Kế Theo Xu Hướng Hiện Nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 20/2/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Chào bạn, những xu hướng nhà được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhất thường gắn liền với hình ảnh hiện đại năng động của những người trẻ chưa lập gia đình, để đáp ứng được tiêu chí trên công ty xây dựng sẽ giới thiệu một mẫu nhà vô cùng phù hợp với bạn, cùng khám phá tử nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế không gian sống này.
    • Ngôi nhà được thiết kế trên một diện tích khiêm tốn với mặt bằng sâu, ngôi nhà bày trí tất cả không gian của mình một cách tiện nghi nhất.
    • Sàn nhà được xử lý thô vô cùng hiện đại, hệ thống cửa và ban công cũng được thiết kế mở để lấy ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ căn nhà.
    • Tầng trệt được chọn làm nơi đặt phòng khách và bếp, nội thất ở khu này có thiết kế góc cạnh và lấy tone màu sáng giúp ngôi nhà được tươi mới hơn.
    [​IMG]

    Thiết kế bếp ở tầng trệt được gói gọn trong một diện tích nhỏ gần cửa ra vào, nhỏ nhưng lại đầy đủ tiện nghi và có màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, đây cũng là căn bếp phổ biến và phù hợp nhất cho bạn nếu xây nhà giá rẻ cho mình.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ này được bày trí ở tầng lầu, nội thất cũng được bày trí một cách linh hoạt, với việc phân chia giường ngủ như thế này vô cùng phù hợp cho nhiều bạn sinh viên khi ở với bạn bè hay người thân của mình.

    [​IMG]
    Thiết kế phòng tắm đơn giản với sàn và tường được xử lý thô theo phong cách hiện đại, phần nội thất có màu sáng cũng như những vật dụng được nhấn nhá vô cùng tinh tế.​
    Để có được một ngôi nhà tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người không phải là điều dễ dàng, do đó chúng tôi sẽ đồng hành và giúp bạn nhanh chóng có được tổ ấm như bạn hằng mong ước, mọi thắc mắc về ngôi nhà trong tương lai hãy để Ngô Huỳnh giải quyết thay bạn, với đội ngũ nhân viên giàu sức sáng tạo và chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, hơn nữa khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cấp giấy phép xây nhà phố đẹp miễn phí cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thời gian này.
     
    Đang tải...
: gia xay nha

Chia sẻ AZ Gameplay