Giày sneaker Louis Vuitton nam siêu cấp tại Menshop79.com

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi tainguyen2607, 11/1/18.

  1. tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Louis Vuitton là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với rất nhiều thiết kế phụ kiện thời trang da nam đẹp và thời trang, đặc biệt là những mẫu giày da hàng hiệu dành cho nam giới. Trong bài viết này, Menshop79.com xin giới thiệu đến cho các bạn một mẫu giày Louis Vuitton nam siêu cấp sneaker cực chất và mới nhất trong năm 2017 này nhé.



    [​IMG]



    [​IMG]




    Mẫu giày sneaker này được thiết kế cực kì khỏe khoắn, trẻ trung, nam tính. Giày được làm từ da bò kết hợp với vải Canvas để tạo nên được một lớp da Monogram xanh đen thời trang và tinh xảo không hề thua kém gì so với hàng chính hãng. Form giày chuẩn, lên chân đẹp và cực kỳ tôn dáng, giày cầm rất nặng và chắc tay.



    [​IMG]




    [​IMG]




    Thiết kế trẻ trung, năng động chính là một điểm cộng cực kỳ lớn cho đôi giày nam hàng hiệu Louis Vuitton này. Đây cũng là mẫu giày mới đang được bán on web trên website của hãng thời trang LV. Giày được làm rất sắc nét, tinh xảo, từ bề mặt da, cho tới những nét khắc chữ cũng như size giày. Giày được may cẩn thận, tỉ mẩn, chắc chắn, đều đặn bởi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề,



    [​IMG]


    Hãy ghé ngay Menshop79.com để sở hữu ngay cho mình mẫu giày sneaker LV siêu cấp tuyệt đẹp này nhé!



    Xem thêm >> Giày da nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay