Giày sneaker louis vuitton nam hàng hiệu siêu cấp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi tainguyen2607, 12/4/18.

  1. tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Một mùa hè nữa lại tới,bạn đã chọn được cho mình một đôi giày nam hàng hiệu để đi du lịch hay lượn lờ dạo phố cùng người mà mình yêu thương chưa.Hôm nay Menshop79 sẽ giúp bạn tìm một đôi giày phù hợp nhất nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đây là mẫu giày louis vuitton nam sneaker được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung năng động nhưng không kém phần lịch sự vừa phù hợp để đi làm hay đi chơi.Giày được làm từ da thật 100% kết hợp cùng vải canvas với những họa tiết monogram màu xanh đen rất bắt mắt và nổi bật.Mẫu giày này rất dễ mang ,đi cực êm chân và thoải mái khi vận động,form dáng giày được làm đúng chuẩn 1:1 so với hàng chính hãng nên gần như không có sự khác biệt.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phần đế giày được làm từ cao su rất chắc chắn và bền đẹp,shop cam kết bảo hành tất cả các vấn đề về bong tróc nổ da 12 tháng nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.Còn chờ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ ngay với Menshop79 để rinh em nó về cho bộ sưu tập của mình nhé.Hơn nữa khi đến với shop khách hàng còn có rất nhiều lựa chọn cho phụ kiện nam hàng hiệu như : túi xách ,ví da,giày lười nam,thắt lưng louis vuitton... với đầy đủ kiểu dáng và size. .
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay