Giày Louis Vuitton ô xanh siêu cấp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi tainguyen2607, 3/3/18.

  1. tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Giày nam hàng hiệu là phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho các quý ông. Và đặc biệt với những ai đam mê thời trang thì trong tủ đồ lúc nào cũng sẽ phải có ít nhất không dưới một đôi giày hiệu. Trong bài viết này, Menshop79.com xin giới thiệu đến cho các bạn mẫu giày Louis Vuitton nam ô xanh siêu cấp thời trang và đầy đẳng cấp nhé.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Mẫu giày này được làm từ da bò thật 100%, trải qua nhiều quá trình, công đoạn thuộc da phức tạp, nhuộm lên thành một sắc xanh navy trẻ trung và thời trang. Giày được lót miếng đệm cao su đi rất êm chân. Form giày chuẩn không hề thua kém gì hàng chính hãng, đạt tỉ lệ chuẩn 1:1 so với một đôi giày Louis Vuitton nam hàng hiệu.


    [​IMG]



    [​IMG]



    Từng đường chỉ được may một cách đều đặn và rất đẹp, không hề có một điểm chỉ lỗi nhỏ nào, đặc biệt là đường may bo viền được may cực đẹp. Ô caro đặc trưng của LV được làm rất tinh xảo trên bề mặt giày, khóa LV được làm nhỏ gọn, tinh tế, phủ một lớp bóng mờ cực kì đẹp. Hàng hiện đã có sẵn tại 2 chi nhanh Hà Nội và Hồ Chí Minh, hãy ghé ngay shop để sở hữu mẫu giày tuyệt đẹp này nhé!


    [​IMG]


    [​IMG]


    Xem thêm >> Giày da nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay