Giải mã giấc mơ đúng đắn và hiệu quả từ chuyên gia ngay quận 3

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 19/8/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Giải mã được giấc mơ sẽ mang đến sự phát triển tri thức cá nhân tốt hơn về Trí tuệ cảm xúc (EQ) cũng như hiểu được trí nhớ đa chiều luôn tồn tại trong mỗi người và liên tục tạo ra thực tại của chúng ta.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://betwin2888.com/
    [​IMG]
    Vô thức chứa vô vàn những ý tưởng, cảm xúc, trải nghiệm trong quá khứ được ghi lại trong mỗi chúng ta dưới dạng ký ức, chuẩn bị, tạo nên tính cách, hiện tại và tương lai của chúng ta.
    Thông qua những giấc mơ, chúng ta có thể hiểu được chương trình sống, trở ngại, niềm hạnh phúc của bản thân, rồi từng bước tham gia vào vào hoặc sự chuẩn bị theo cách tích cực hoặc tiêu cực.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại lô đề online.
    Quan trọng hơn hết, một khi chúng ta bước vào nghiên cứu về những giấc mơ và ngôn ngữ biểu tượng, giấc mơ và nhất là ác mộng luôn tương ứng với tỷ lệ nhất định về ý nghĩa chúng ta là ai. Sau đó, chúng ta sẽ gặp cơn ác mộng dữ dội.
    Hiện tượng này không nhằm dự báo chúng ta sắp phải đối diện với thử thách, cũng không mang ý nghĩa thông báo về một trở ngại nào đó (cho dù điều đó có thể xảy ra). Đôi khi giấc mơ hay ác mộng chỉ nhằm phản ánh phần cảm xúc, suy nghĩ, ký ức sâu thẳm, hoặc tình trạng nan giải của chúng ta mà thôi.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dự đoán sxmb
    Ngôn ngữ biểu tượng để giải mã giấc mơ sẽ giúp hiểu về phần bên trong của mỗi con người, chủ thể, tình huống, phầm tâm trí và trạng thái nhận thức đại diện cho những phẩm chất, đức hạnh hoặc nhược điểm và điểm yếu.
    Theo góc nhìn này, cái bàn là biểu tượng của sự chia sẻ do chúng ta sử dụng để san sẻ thức ăn, trò chuyện, hoặc làm việc,...
    Điều quan trọng trong giấc mơ là sự vật được diễn giải theo phẩm chất và điểm yếu, cộng hoặc trừ và tỷ lệ giữa chúng. Giấc mơ chính là tấm gương phản chiếu chúng ta là ai và sứ mệnh của chúng ta đến với cuộc đời này là gì.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay