Giải Mã Cơn Sốt trong khoảng tuyệt tác Nokia 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    thay màn hình samsung a7 Nokia qua quay về sau 1 thời gian vắng ngắt bóng khiến những tín đồ khoa học cảm nhận tiếc nuối. Nhưng lần cuốn quay lại 2017, Nokia qua ko khiến người hâm mộ nhãn hàng nổi danh lâu thế hệ này phải thất vọng bởi Nokia Những và Nokia 6, và vài tháng đến đây sẽ là Nokia 9. Dù các thông tin về thiết kế hữu ích cấu hình đang bị rò rỉ trong khoảng những đồn đoán nhưng Nokia 9 đang là một tuyệt phẩm được kì vọng nhất của Nokia, sau Những thất vọng lúc Nokia 8 qua ko được ra mắt. Hãy cùng giải mã những cơn sốt từ sản phẩm nay nhé.

    thiết kế nice ngang tầm điện thoại S8

    ko nhằm thua thiệt, Nokia 9 sẽ phổ biến sở hữu khung màn hình tràn cạnh đẹp hoàn hảo ko kém gì Galaxy S8. Dựa vào bản vẽ hữu ích tạo Ảnh sơ bộ, khách hàng có khả năng thấy Nokia 9 có kích thước to, dạng phẳng ở mặt trước và mặt sau. dáng dấp vuông vức, tinh tế, đầy lịch lãm và nam trả, dáng mỏng tinh tế. Và có người cho hay Nokia 9 sẽ được viền khung kim khí và bọc da cấp cao.
    [​IMG]
    bên cạnh đó, mặt sau của đt sẽ xuất hiện một dãy dọc gồm camera kép, phím cảm biến vân tay, và có thể sở hữu cả nút Home ở phía sau nữa. Nhưng các nhóm nút này sẽ ko khiến mặt sau trông thô thú vị bị gồ lên, mà vẫn giữ được độ phẳng, gọn ghẽ và sáng giá.

    design Nokia 9 sẽ được tụ tập đầu tư và sáng tạo để của ra một thứ đủ sức cạnh tranh có những flagship đám xá hiện tại, tiêu biểu là điện thoại S8.

    Xem thêm: thay màn hình oppo f1s

    cấu hình đỉnh cao, công nghệ hiện đại

    một số tin đồn về những tham số kỹ thuật cũng được hé lộ. màn hình có kích tấc 5.5 inch, sắc nét, sống động sở hữu kỹ thuật OLED 2K. cấu hình Nokia 9 sẽ khá cấp cao với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, ROM 64GB/128 GB, với hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat. Dung lượng pin sẽ là 3.800 mAh tư vấn sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 4, cho khách hàng có thể sử dụng smartphone tiện dụng hơn.
    [​IMG]
    bên cạnh đó, Nokia 9 cũng sẽ cập nhật 2 khoa học mới nhất giờ đây đấy chính là chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68 và kỹ thuật bảo mật nhận mặt bằng mống mắt.

    Xem thêm: sửa chữa mặt hình samsung A3 2017

    trình độ chụp Ảnh và nghe nhạc hiện đại

    Kế thừa khả năng chụp Hình cao cấp từ các mẫu trước, Nokia 9 sẽ sở hữu camera trước 12MP, kết hợp có cảm biến nhận mặt mống mắt. Camera sau sở hữu độ phân giải cao 22MP với ống kính Carl Zeiss. có hệ thống camera chất như vậy, khách hàng sẽ có thể nhiếp Ảnh chuyên nghiệp hơn, Hình Hình trung thực, lung linh mắt dù đấy là Hình chụp selfie thú vị chụp từ camera sau.
    [​IMG]
    Còn về tính năng nghe nhạc thú vị xem phim, Nokia 9 thiết bị kỹ thuật thú vị số 1, đem đến Review tin tưởng các vị khách khó tính nhất, ấy chính là khoa học audio Nokia Ozo. công nghệ mới nay cho phép bạn được Review âm thanh hoàn hảo nhất, đa chiều và sống động, tăng danh tiếng âm thanh vượt trội so có các trang bị điện thoại và tương hợp phải chăng với các đồ vật VR hiện đại.

    mặc dù đây chỉ là các vọng gác đoán về qui hoạch và cấu hình của siêu phẩm Nokia 9, nhưng có thể thấy đây là 1 đồ vật phải chăng, có thể khó khăn mạnh mẽ có các mẫu điện thoại cấp cao khác. Nokia 9 sẽ có mức giá trên dưới 16 tr đồng, Có nên phân khúc đánh vào sẽ là thị trường cấp cao. tuy nhiên, mọi người vẫn cần chờ đợi thông tin chính xác nhất từ nhà cung cấp. dự định đợt ra mắt Nokia 9 thứ nhất sẽ trong tháng 6/2017 và số lượng ở mức dừng.

    Xem thêm: thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay