Gia sư trường ktqd và xây dựng dạy toán, tiếng Việt, tiếng Anh, luyện chữ

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhluantm, 28/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Lê Thúy Hằng
    Là Sinh viên khoa Thương mại và Kinh tế quốc tế trường ĐH Kinh tế Quốc dân
    Sống tại Ngõ 219, đường Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
    -Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến
    - Cháu xin tự giới thiệu, cháu là Lê Thúy Hằng sinh viên năm 2 của một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh, với số điểm thi đại học: Toán 8,25, Hóa 8,25, Lý 8,5
    -Trong suốt 12 năm học phổ thông cháu đều giành được danh hiệu học sinh giỏi. Cấp 3, cháu đã thi đỗ vào trường Chuyên Trần Phú- ngôi trường chuyên duy nhất của thành phố Hoa Phượng đỏ, một ngôi trường có bề dày thành tích. Trong môi trường đào tạo tốt của 12 năm học, cùng với sự chăm chỉ, cố gắng của thân, cháu không chỉ nắm vững kiến thức mà còn hiểu biết thêm những kiến thức nâng cao, những ứng dụng thực tế.
    -Cháu tự nhận thấy bản thân mình là một người quy củ, chăm chỉ, trách nhiêm, hết lòng vì công việc, có trách nhiệm cao và rất yêu trẻ.
    -Trong buổi học, cháu luôn dành thời gian Gia sư tiếng anh lớp 5 kiểm tra bài cũ để kiểm tra xem học sinh có ôn bài không, trong quá trình giảng cháu có chia sẻ thêm các kiến thức mở rộng, ứng dụng, phương pháp học tập hiệu quả cho từng môn học, cuối buổi có những bài thu hoạch để đánh giá mức độ hiểu bài của học sinh.
    - Cháu quan niệm rằng gia sư không đơn thuần chỉ là người chỉ dạy kiến thức lý thuyết không mà còn là người uốn nắn, rèn dũa các em như một người thân. Làm gia sư không phải chỉ để tạo thêm thu nhập cho sinh viên mà còn giúp sinh viên rèn luyện các kĩ năng mềm,va chạm nhiều hơn với cuộc sống bên ngoài và thêm trưởng thành, đồng thời thỏa mãn niềm đam mê với các môn học và tình yêu đối với trẻ em
    -Đến thời điểm này cháu đã có 2 năm kinh nghiệm làm gia sư đặc biệt Gia sư tiếng anh lớp 7 . Cháu đã từng kèm cho những em học sinh tiểu học và trung học và giúp các em đạt được những kết quả rất tiến bộ. Cháu tin rằng với tính cách thật thà, trách nhiệm và kiên nhẫn của mình sẽ gây được ấn tượng tốt đối với các bậc phụ huynh và các em học sinh. Cháu xin chân thành cảm ơn !
    Gia sư giỏi Đại học Xây dựng chuyên dạy kèm môn Toán

    Nguyễn Minh Thuận
    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Cầu Đường trường ĐH Xây dựng
    Sống tại ngõ 254/60 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
    - Hiện là tân Kỹ sư Cầu đường Trường Đại học Xây Dựng.
    - Điểm thi Đại học: 22 điểm, trong đó môn Toán đạt 8.75
    - Từng đạt giải ba trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán tỉnh Vĩnh Phúc năm lớp 10 và lớp 11.
    - Kinh nghiệm gia sư: 1.5 năm có thể dạy cả Gia sư tiếng anh lớp 9
    + Môn Toán ( Lớp 11 ) cho em: Nguyễn Quốc Việt, Địa chỉ: số 6 ngõ 143/285 Nguyễn Chính, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Kết quả: Trước khi tôi dạy, em chưa định hình được các dạng bài toán và gặp phải khó khăn trong việc tìm cách giải. Sau 1 kỳ thì em có đã học nhanh lên rất nhiều, làm các dạng bài toán nhanh hơn, và tìm các cách giải hay và ngắn gọn hơn.
    + Môn Toán ( Lớp 8 ) cho em: Nguyễn Văn Mình, Địa chỉ: số 7 ngõ 354 Trường Chinh - Hà Nội.
    Kết quả: Trước khi tôi dạy, em ở mức học trung bình với điêm thi cuối kỳ chỉ là 5 điểm. Nhưng sau hai kỳ dạy em đã tiến bộ rất nhiều và điểm cuối kỳ đạt 8.5 điểm.
    Phong cách giảng dạy: tùy vào mỗi em học sinh có các cách tiếp thu và giảng dạy khác nhau nhưng vẫn có chung một điểm là muốn các em giải quyết một bài toán theo hướng nhanh và ngắn gọ nhất, giúp các em nâng cao kiến thức...
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay