Gia sư sinh ra và sống tại 424 Lê DuẩnThanh Khê Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhluantm, 6/1/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Ngữ văn trường CĐ Sư Phạm Nha Trang
    Sống tại đường pasteur, phường xương huân, - TP. Nha Trang - Khánh Hòa
    Em đã tốt nghiệp cđsp Nha Trang, bằng tốt nghiệp loại khá. Trong quá trình học, có học kì đạt loại giỏi.Hiện đang học chương trình liên thông môn Ngữ văn với đại học sư phạm Huế. Em đã có 3 năm kinh nghiệm dạy các lớp tiểu học và môn ngữ văn cấp 2, các em đạt thành tích tốt và có nhiều tiến bộ. thanks for reading!
    Mình là Hà Hồng Cẩm, sinh viên năm cuối trường đại học Luật Hà Nội. Mình đạt 18 điểm khối A thi đại học. Mình từng đạt giải ba cuộc thi nghiên cứu khoa học trẻ cấp trường, giải khuyến khích cuộc thi tinh thần pháp luật do khoa luật, ]gia sư dạy tiếng nhật cấp tốc tại nhà ở Hà Nội trường đại học Quốc Gia tổ chức. Mình có kinh nghiệm ba năm gia sư cho học sinh cấp tiểu học, là người nhiệt tình, có trách nhiệm trong việc dạy, là người tâm lý, biết cách truyền đạt, truyền cảm hứng, yêu trẻ em, luôn cố gắng tạo không khí vui vẻ để các em nhỏ cảm thấy thoải mái và dễ tiếp thu hơn khi học.
    Sống tại 424 Lê Duẩn - Thanh Khê - Đà Nẵng
    Trình độ học vấn: Đại học
    Là sinh viên đã tốt nghiệp Khoa Tiếng Anh, ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐHĐN và đang theo học bằng 2 ngành Quản Trị Kinh Doanh trường ĐẠI HỌC DUY TÂN.
    Là người vui tính, hoà đồng, có trách nhiệm với công việc và từng có kinh nghiệm đi dạy nhiều năm cho các học sinh cấp 1 (kiểm tra bài cũ và dạy kiến thức mới tất cả các môn), gia sư tiếng nhật giao tiếp chuyên dạy tại nhà học sinh cấp 2 (kiểm tra bài cũ và dạy kiến thức mới một số môn như Toán, Lý,Hoá, Văn,Anh), học sinh cấp 3 (kiểm tra bài cũ và dạy kiến thức chuyên môn môn tiếng Anh) và một số học sinh có nhu cầu học Tiếng Anh Cơ Bản và Tiếng Anh Giao Tiếp...
    Em là sinh viên năm 2- khoa giáo dục tiểu học trường đại học sư phạm Hà Nội.
    Em đã từng học trường THPT chuyên Văn của tỉnh Vĩnh Phúc
    Năm lớp 10: đạt giải Ba thi HSG Văn cấp thành phố
    Năm lớp 11: đạt giải Khuyến Khích thi HSG Văn cấp thành phố
    và nhiều năm đạt học sinh giỏi
    Có kinh nghiệm gia sư cho các bé tiểu học.
    Là Sinh viên trường ĐH Y Dược Gia sư dạy tiếng Trung cấp tốc tại nhà - ĐH Thái Nguyên
    Sống tại nhà Máy Nhiệt Điện An Khánh phường Quang Trung - TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
    tôi là sinh viên đại học y Thái Nguyên, đã có kinh nghiệm dạy toán và hóa lớp 10,11,12 được 3 năm, chủ yếu là ôn thi đại học, chưa có em học sinh nào trượt, rèn được cả học sinh bất trị
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay