Gia sư nhận dạy gần khu đô thị royal city thanh xuân

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhluantm, 6/1/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Mình tên là Trang. Sinh viên năm 3 học viện Tài Chính. Mình thi đại học với số điểm khiêm tốn và cộng điểm vùng mới có thể đỗ vào trường. Tuy nhiên kiến thức dạy cho trẻ em cũng như lòng kiên nhẫn thì mình có thể tự tin. bởi vì mùa hè năm nào mình cũng dạy cho trẻ con hàng xóm khu mình sống. Riêng vật lý lớp 12 mình có thể dạy các em kém vì mình cũng từ 1 học sinh kém nhờ cố gắng nên đã đạt thành tích trong 3 tháng ôn thi làm đc 6,25 điểm thi đại học. Mình biết các em vướng phải điều gì. Hy vọng mình sớm có lớp để dạy.
    điểm thi đại học đạt được toán 7,hóa 7,lý 6,5.Em là sinh viên năm thứ 2 trường đại học giao thông vận tải hà nội khoa công nghệ thông tin.Mặc dù là sinh viên năm 2 nhưng em rất tự tin về bản thân mình.
    Sống tại gần khu đô thị royal city, nguyễn trãi gia sư tiếng việt cho người Hàn tại nhà ở Hà Nội thanh xuân, hà nội - Thanh Xuân - Hà Nội
    Em là Nga, hiện đang là sinh viên năm 2 ngành kế toán-kiểm toán, học viện Ngân hàng. điểm thi đại học: 23,5.
    Đạt học bổng loại giỏi của học viện trong năm vừa qua.
    Em là người vui tính, dễ gần, yêu thích việc dạy học.
    Em có kinh nghiệm dạy lớp 4( toán, văn), lớp 6( toán). Ngoài ra, em có tính cẩn thận, viết chữ đẹp (đạt danh hiệu chữ đẹp của huyện) nên cũng có thể luyện chữ cho các em học sinh.
    Rất mong có thể giúp các em học sinh học tập tốt mà không cảm thấy áp lực,Gia sư tiếng Việt cho người Hàn và tiếng Hàn ở khu đô thị Ciputra, Nam Thăng Long Tây Hồ và khu công nghiệp Đông Anh căng thẳng,và ngày càng tiến bộ.
    Là Sinh viên khoa vận tải kinh tế trường ĐH Giao thông Vận tải
    Sống tại ngõ 445 nguyễn khang cầu giấy hà nội gần đại học giao thông vận tải - Cầu Giấy - Hà Nội
    em hiện tại đang là sinh viên năm thứ 4 của trường đại học giao thông vận tải . Trong thời gian học của 12 năm học em luôn là học sinh ngoan ngoãn , chăm chỉ với thành tích học tập khá nổi bật .
    Đợt thi đại học em thi khối A với số điểm 3 môn là toán 7.5 ; Lí 7 ; Hóa 7
    thời gian sinh viên em cũng đã đi làm thêm nhiều công việc như gia sư , tư vấn viên cho một văn phòng gia sư gia sư tiếng Hàn giao tiếp , ...
    em đã có kinh nghiệm đi làm gia sư được 2 năm . Học sinh của em chủ yếu là cấp 1 và cấp 2 . Em được phụ huynh nhận xét là dạy dễ hiểu , nhiệt tình , hiện giờ em cũng đang đi dạy nhưng mong muốn kiếm thêm một lớp nữa để kiếm thêm thu nhập . Vì vậy em rất mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ văn phòng gia sư của mình .
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay