Giá nâng mũi bọc sụn hết bao nhiêu tiền vậy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 15/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bệnh viện Thu Cúc thân mến! Trước kia tôi thấy nhiều người nâng mũi nhưng không được tự nhiên lắm, nhất là phần đầu mũi rất lộ. Được biết bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ nâng mũi bọc sụn có thể khắc phục được và cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Xin hỏi giá nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu ? Và tôi muốn được biết thêm những thông tin về quy trình thực hiện dịch vụ này.
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn về dịch vụ nâng mũi bọc sụn. Chúng tôi xin cung cấp 1 số thông tin về quy trình thực hiện, và giá nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Thu Cúc ngay dưới đây:
    Quả thực, đúng như bạn đã nhận thấy, ở các phương pháp nâng mũi lỗi thời, hạn chế nhất chính là đầu mũi lộ dấu hiệu thẩm mỹ, đặc biệt ở hiện tượng bóng đỏ, đầu mũi vuông thô hoặc quá to…Tất cả đều ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ tự nhiên của dáng mũi sau phẫu thuật.
    [​IMG]
    Nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Thu Cúc cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp cải thiện dáng mũi bằng cách sử dụng kết hợp 2/3 sụn nhân tạo và 1/3 sụn tự thân. Phần sụn nhân tạo cải thiện độ cao của sống mũi, trong khi sụn tự thân nắm vai trò bọc đầu mũi cho thon nhỏ, tròn đều. Sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai, sụn sườn hoặc gân đùi, gân thái dương…Sự kết hợp của 2 loại sụn này mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, đặc biệt là tiêu chí tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Tại Bệnh viện Thu Cúc, sụn nhân tạo có chất liệu tự nhiên, an toàn với cơ thể, còn quá trình lấy sụn tự thân lại rất an toàn, không đau đớn. Để thực hiện nâng mũi bọc sụn, khách hàng cần trải qua các bước trong quy trình, bao gồm: Thăm khám tư vấn; Kiểm tra sức khỏe, kiểm tra y tế; Gây tê; Thực hiện phẫu thuật trong phòng phẫu thuật 1 chiều vô khuẩn hiện đại; Chăm sóc hậu phẫu. Đây cũng là quy chuẩn chung của tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc theo tiêu chuẩn khoa học, an toàn mà Bộ Y tế quy định.

    Về chi phí để thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Thu Cúc là 15 triệu – 18 triệu. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội hưởng các ưu đãi hấp dẫn trong những chương trình khuyến mãi lớn của Bệnh viện Thu Cúc.
    Trải nghiệm nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sỹ hàng đầu, phong thái phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tối ưu.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay