Gia Đình Bạn Có Thể Mua Trả Góp Dự Án Vincity Grand Park Quận 9 Đến Tận 35 Năm

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 19/11/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Gia đình bạn mua trả góp khu căn hộ Vincity quận 9 của chủ đầu tư bất động sản Vingroup sẽ được tiếp cận gói giải pháp tài chính độc đáo, thời hạn chi trả góp lên đến 35 năm cộng phương thức chi trả linh hoạt.

    Có một thông tin cực kì hấp dẫn đối với đối tượng những khách hàng quan tâm đặc biệt Vincity Ocean Park Gia Lâm đấy là gói hỗ trợ vay trả góp mua nhà lên tới 35 năm cùng phương thức chi trả linh hoạt, giúp giảm đáng kể áp lực chi trả cho khách hàng.

    Cùng với mô hình “Singapore và hơn thế nữa” là hệ thống dịch vụ quản lý đô thị mang uy tín, chất lượng đã được khẳng định từ Công ty cổ phần Vinhomes. Một số hạng mục sẽ được Vinhomes tách khỏi chi phí quản lý và thu phí logic theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm hạn chế chi phí dịch vụ căn bản và đảm bảo tính công bằng.

    Dự kiến, siêu đô thị Vincity thứ 1 là VinCity Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm (Hà Nội), sở hữu điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp sau đó, Vinhomes cũng sẽ công bố VinCity Sportia - đô thị hạt nhân sở hữu ý thức thể thao năng động tại Tây Mỗ, Đại Mỗ (Hà Nội) và VinCity Grand Park - siêu đô thị công viên tại Quận 9 (TP.HCM).

    [​IMG]

    Dòng bất động sản đại chúng có nhãn hiệu VinCity được Vingroup công bố ra thị trường hồi cuối năm 2016. Theo kế hoạch 5 năm, tập đoàn này sẽ xây dựng 200.000-300.000 căn hộ VinCity sở hữu tầm giá thông minh nhằm tạo điều kiện cho đa số người dùng tiếp cận và với cuộc sống chất lượng, khối tiện ích tại những khu thị thành do tập đoàn bất động sản Vingroup phát triển.

    Qúy khách quan tâm giá-thanh toán vui lòng xem ngay tại: website:canhovincitygrandparkquan9.com.vn

    Vị trí dự án căn hộ Vincity Q9 rất tiềm năng, không chỉ tiện lợi về mặt giao thông, tiện lợi về mặt kinh doanh buôn bán, trong lành thơ mộng về môi trường, mà vị trí thuận lợi dự án còn có thể giúp dự án Vincity Q9 tăng giá nhanh theo thời gian.

    Hiện tại thì bên phía CĐT bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Q9 đang cực kì cuốn hút được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để bảo đảm nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy nhiên quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Bạn quan tâm bảng giá vui lòng xem thông tin tại: http://canhovincitygrandparkquan9.com.vn/nha-pho/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay