Giá cả các máy xúc lật hiện nay trên thị trường

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/10/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Trên thị trường hiện nay các loại máy xúc lật cũ được mua lại từ Nhật Bản và Trung Quốc. Máy xúc lật là thiết bị cơ giới không thể thiếu trong quá trình thi công công trình. Ở Việt Nam, có rất nhiều công ty cung cấp máy xúc lật mới và cũ. Mua Máy xúc lật giá rẻ mới hay cũ đều có những ưu, nhược điểm, qua đó các nhà thầu lựa chọn loại máy cho phù hợp với điều kiện kinh tế, quy mô, tiến độ công trình

    1. Bạn cần xác định trước tiên là làm cái gì, môi trường làm việc như thế nào, chất liệu múc là gì:

    – Môi trường làm việc của xúc lật thường khá giống nhau, trên các địa hình bằng, tuy nhiên thường có nơi nhiều bụi như mỏ than mỏ đá ở các công ty xi măng, nhiệt điện, ngoài trời nóng nắng- Vì đó cabin kín có điều hòa là yếu tố rất thiết thực . Còn nễu xúc đất, xúc cám thì cabin kín đôi khi không quá thiết thực .
    – Chiều cao đổ tải, kích thước gầu, công suất động cơ là những điểm để ý tối thiểu, ví như đổ lên băng tải than hay đổ lên thùng than, trong xúc lật gầu rất quan trọng nên các bạn xem xét.


    – chất liệu múc có 3 loại: nặng, vừa và nhẹ hoặc phân loại theo lỏng , rắn… Cái này để quyết định xem bạn nên chọn loại công suất thế nào, các lựa chọn gầu cho hợp lý. Chẳng hạn nếu chọn một con múc nhiều bùn đất, loại chất lỏng thì không thể dùng những em gầu răng cưa lưới phá được. Mình đã từng gặp mặt những trường hợp tư vấn sai lưỡi xúc hoặc không để ý nên lúc tư vấn quên không chọn lưỡi xúc là loại gì. Bạn nào mua nhớ chu đáo khi đặt hàng.

    2. Mua xúc lật hãng nào, nước nào?

    – Ở thế giới thì Volvo là số 1 về chất lượng, còn ở Việt Nam thì Kawasaki là số 1 và bán tốt nhất dùng trong các máy mỏ hoặc máy cũ. điểm tốt của xúc lật Nhật là vận tốc di chuyển nhanh, khỏe, ít lỗi vặt (nhưng chỉ được Kawasaki thôi). Komatsu ở các dòng xúc lật tương đối không có thương hiệu, như WA 470-5 thì mọi người nên tránh, Kom ở mình nhiều người biết đến nhất là Xúc và sau đó là Xe nâng và Ủi. Về xúc lật đắt tiền chỉ có Volvo và Kawasaki mà thôi, ở nước mình thì Kawasaki phổ thông và bất biến nhất, nhiều nhất, phụ tùng cũng dễ kiếm và dễ chế, bạn muốn mua xúc lật thì cứ về hỏi các bác dưới mỏ than.

    – Ở Việt Nam thì xúc lật Liugong , SDLG (SDLG có điểm tốt là có được hợp tác với volvo và được gắn mác volvo để đi tiếp thị) và sắp tới là trùm xúc lật Foton của Trung Quốc đổ bộ- hãng này dùng động cơ của Isuzu và thủy lực của Kawasaki rất có thương hiệu. lợi thế của các hãng xúc lật Trung Quốc này là giá rẻ , bảo hành không đến nỗi nào, tiêu thụ ít nhiên liên, và phụ tùng cực kỳ rẻ mạt. Năm vừa rồi họ bán được cả nghìn máy xúc lật Trung Quốc. bây giờ ở các vùng nông thôn các bãi đất đá xúc lật Trung Quốc rất phổ biến.

    – Về xúc lật cũ bạn tham khảo qua bài viết chọn mua máy xúc cũ để tìm những điểm tương tự quạn trọng nhất là phớt bông cầu trước có bị chảy dầu hay không hoặc lúc làm có bị nóng và yếu hay không, số tiến số lùi ra sao. Nói chung hiện giờ ít người bán buôn xúc lật cũ Bởi nó không cạnh tranh được với xúc lật mới của Trung quốc, nên ở các bãi có rất ít.

    Việt Nam bây giờ thì xúc lật Trung Quốc đang hiệu quả số 1 như xe tải trung quốc vậy. Chính nhiều khách hàng mình chạm mặtcũng thừa nhận xe xúc lật Trung Quốc hiện khá tốt và được nhiều công ty dùng thấy hiệu quả đặc biệt giá thành đầu tư thấp, thu hồi vốn nhanh. Giá dưới 2 tỷ cho hầu hết các kích cỡ gầu.

    3. Giá cả các máy xúc lật hiện nay trên thị trường - https://xemaychuyendung.vn/

    Hiện giá xúc lật giao động theo các khoảng giá không giống nhau. Xúc lật komatsu WA 320 : 3,2 khối- giá khoảng 3- 3,2 tỷ chưa VAT. Xúc lật Komatsu WA 470 -5 dung tích gầu 4,3 khối giá khoảng 220.000 usd chưa vat-Xuất xứ Nhật Bản
    Dòng xúc lật của Kawasaki giá đắt hơn từ 10-20 nghìn USD so với Komatsu. Máy xúc lật bánh lốp JCB Model 422ZX,gầu 1,7 m3 , Hàng Do hãng JCB – Anh quốc sản xuất , lắp ráp tại Ấn Độ 01 giá khoảng 1.8 tỷ chưa VAT
    Máy xúc lật bánh lốp JCB+ Model 455Z gầu 3,1 m3 Xuất xứ: Hàng Bởi vì hãng JCB – Anh quốc phát triển , lắp ráp tại Ấn Độ khoảng 2,9 tỷ chưa VAT.
    Tham khảo thêm 60+ mẫu xe xúc lật mini -
    https://xemaychuyendung.vn/may-xuc-lat-mini
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay