Giá bán Oppo A9 khi về Việt Nam là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi chongtromviettel, 16/9/19.

  1. chongtromviettel

    chongtromviettel Expired VIP

    Sắp lên kệ tại thị trường Việt Nam. OPPO A9 có gì đặc biệt và giá bán OPPO A9 là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu thông tin về smartphone này qua những chia sẻ dưới đây.
    Một vài đặc điểm nổi bật của OPPO A9


    Không nên vội hướng đến về giá bán điện thoại Oppo A9. Hãy cùng tìm hiểu một số thông báo quan trọng về mẫu điện thoại này. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của OPPO A7 ra mắt cách đây một thời gian.
    1. Phong cách thiết kế màn hình

    Theo các thông báo có được thì Oppo A9 được trang bị màn hình Full HD+ có kích thước màn hình là 6.53 inch. Máy có tỷ lệ màn hình hiển thị mặt trước đạt tới 90,7% theo phong cách thiết kế màn hình giọt nước. Họa tiết thiết kế chuyển màu 3 chiều Gradien mặt sống lưng với 3 Color thiết lập là Mica, Trắng Ice Jade & Tím Fluorite.
    2. Về thông số kỹ thuật

    Điện thoại OPPO A9 sở hữu con chip Helio P70 SoC va dung lượng RAM là 6GB, ROM 128GB chạy bên trên giao diện ColorOS 6 trên nền tảng hệ điều hành Android Pie.
    [​IMG]
    Trong khi, máy còn được trang bị thêm phần mềm bổ trợ Gameplay GameBoost 2.0 đem về những trải nghiệm chơi Gameplay tuyệt vời nhất cho người dùng trên một điện thoại cảm ứng thông minh tầm trung
    3. Về họa tiết thiết kế khối hệ thống camera

    Vẫn như thường lệ thì hãng điện thoại Trung Quốc Oppo luôn luôn chú trọng vào thiết kế khối hệ thống camera, đó là ưu thế thuộc hãng so với những hãng điện thoại khác. Oppo A9 đc trang bị hệ thống camera kép phía phương diện lưng độ phân giải lần lượt là 16MP va 2MP & camera selfie độ phân giải 16MP.
    Máy sử dụng cảm ứng vân tay phía sau và đc OPPO trang bị cho một viên pin dung lượng tốt 4020mAh.
    OPPO A9 giá bao nhiêu khi được bán tại việt nam

    thời điểm công bố tại Đài Loan Trung Quốc vào ngày 30/04. mức giá bán OPPO A9 chính hãng là 1 trong.799 CNY – 267USD khoảng 6,2 triệu đồng. Còn giá thành tại nước ta có đôi chút khác.
    [​IMG]
    Dù rằng chưa lên kệ tại VN hoàn thành bây giờ mỗi cá nhân đã có thể đặt trước OPPO A9 với mức chi phí bắt đầu là 6.990.000 đ, khá là thu hút nếu đánh giá thông số kỹ thuật máy chiếm dụng.
    Trên đây là những thông tin về OPPO A9. Mong rằng những thông tin chia sẻ này sẽ là hữu ích với mọi người khi đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game hay chụp ảnh đẹp. Hãy đến ngay hệ thống siêu thị bán điện thoại Viettel Store trên toàn quốc để sở hữu OPPO A9 với mức giá tốt nhất nhé.
     
    Đang tải...
: OPPO A9 2020

Chia sẻ AZ Gameplay