Ghé thăm bảo tàng tòa nhà quốc hội ở Washington

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi ZeroSEO, 16/2/17.

  1. ZeroSEO

    ZeroSEO New Member

    Ghé thăm bảo tàng tòa nhà quốc hội ở Washington.
    Hàng năm có rất đông du khách mua vé máy bay đi Washington DC với mong muốn được một lần ghé thăm bảo tàng tòa nhà quốc hội. Đây không chỉ là nơi lưu lại những hiện vật có giá trị mà còn là một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo tại thủ đô Washington, Mỹ. Nếu có cơ hôi đặt chân đến Washington du khách hãy dành thời gian để có thể tham quan bảo tàng này.

    [​IMG]
    Được thành lập vào năm 1980, bảo tàng tòa nhà quốc hội ở Washington là một tổ chức phi lợi nhuận. Bảo tàng này được thiết kế và thiến hành xây dựng bởi kiến trúc sư Montegomery C. Meigs. Bảo tàng này hiện đang là một trong những công trình có thiết kế đáng chú ý nhất ở thủ đo nước Mỹ. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách địa phương cũng như quốc tế ghé thăm mỗi năm. Với những điều thú vị cả bên ngoài lẫn bên trong, bảo tàng này sẽ đem đến cho du khách những khám phá mới.

    Bảo tàng tòa nhà quốc hội được chia làm nhiều phòng khác nhau. Mỗi phòng là một triển lãm mang chủ đề riêng và xoay quanh vấn đề chính trị. Các hiện vật được trưng bày đẹp mặt xung quang Đại lễ đường rộng trãi. Đặt chân vào bên trong, du khách sẽ có cảm giác như đang ở một thế giới khác. Từ nội thất cho đến các nơi trưng bày các hiện vật đều được chăm chút vô cùng tỉ mĩ. Tất các các triển lãm đều có ghi chú rõ ràng để du khách có thể dễ dàng năm rõ thông tin.

    Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Washington và ghé thăm bảo tàng tòa nhà quốc hội, du khách hãy tham gia các chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí tại đây để có thêm những điều thú vị. Ở bảo tàng tòa nhà quốc hội còn có quầy hàng lưu niệm, du khách có thể thỏa thích lựa chọn những món đồ ưng ý để sử dụng cũng như mua về làm quà sau chuyến đi của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay