Florence thành phố ITalia tại mỹ đình

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi phungquangquang, 10/5/18.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Dù mới bước sang lĩnh vực BĐS nhưng Phục Hưng đã cùng đang dần thiết kế XD thương hiệu Phục Hưng với mình với những thành công bước đầu từ các dự án, tiêu biểu ngay cạnh nơi nhất là giá bán Florence Mỹ Đình. Tiếp nối thành công có được , Phục hưng đã tiếp tục với ra mắt chung cư Florence. Dự án đang thu hút với nhiều sự chú ý từ cộng đồng cùng thị trường. Đặc biệt đối cùng những KH quan tâm những địa bàn Mỹ Đình.
    Dự án với DT kề bên 9.900 mét vuông với tổng số 484 căn hộ. Điều như vậy cho thấy kết cấu với chất lượng đầu tư với dự án lần này. Dự án Iris Garden với theo địa điểm khép kín. Toàn thể dự án là 1 địa chỉ đô thị nhỏ. Sau vị trí là những điểm thu hút mà người thuê không thể bỏ khoảng cách . nội thất căn hộ florence
    [​IMG]
    KHUÔN VIÊN THƠ MỘNG
    Dự án đang thuộc quá trình xây dựng. Cùng kết cấu XD bao quanh chung cư là các cây rộng rãi rợp bóng mát. Cây cùng trồng đạt tiêu chuẩn những cây lớn, mang bóng mát với không gian rộng rãi, thoáng mát cho dự án. Với có được là muôn vàn loài hoa khác nhau tạo nên màu sắc riêng rẽ của Iris Garden. Chạy quanh khuôn viên dự án là những tuyến đường đá uốn lượn quanh co bên những hàng cây xanh. Tạo không gian dạo bộ rất lý tưởng để cộng đồng cư dân của dự án.
    hệ thống máy móc thiết bị tối ưu CỦA FLORENCE MỸ ĐÌNH
    với xu hướng chung thuộc kết cấu những dự án hiện nay. Florence đem lại để cộng đồng cư dân một cuộc sống đầy đủ chuỗi thiết bị . Bên trong quần thể có khu buôn bán , cửa hàng thiết bị , nhà trẻ, phòng tập gym, QL chăm sóc sức khỏe,…
    mặt bằng cảnh quan tổng thể của dự án
    chi tiết SÁCH ƯU ĐÃI CỦA DỰ ÁN
    với Giá mức giá tiếp giáp từ 26tr/m2, KH với cơ hội sở hữu căn hộ nơi . Trả tiền cùng chia thành nhiều đợt nhỏ cùng tạo với quý khách hàng số ngày chuẩn bị chủ động về ngân sách .
    Tiến độ đóng chi phí cập nhật mới nhất:
    • lần thứ 1 : 15% khi ký HĐMB
    • lần thứ 2: 15% khi kết cấu những tầng 5 (Tháng 7/2018)
    • đợt 3: 10% khi thiết kế XD đến tầng 10 (Tháng 8/2018)
    • lần thứ 4: 10% khi thiết kế những lầu 15 (Tháng 9/2018)
    • đợt 5: 10% khi thiết kế các lầu 20 (Tháng 10/2018)
    • đợt 6: 10% khi thiết kế những tầng 25 (Tháng 11/2018)
    • đợt 7: 25% khi ký bàn giao nhà (Tháng 10/2019)
    • đợt 8: 5% khi bàn giao sổ
    tất cả Thông tin chính vui lòng Hotline Website với với giải đáp hoàn hảo
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay