Eva nói gì về tẩy lông hoàn toàn cho cánh mày râu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Triệt lông cho nam là phương pháp được nhiều đấng mày râu lựa chọn với mong muốn sở hữu ngoại hình cuốn hút hơn. Bên cạnh những chị em không đồng tình thì cũng có những người ủng hộ phương pháp này. Hãy cùng lắng nghe những ý kiến của họ.


    Mình từng đọc qua bài báo về việc triệt lông cho nam giới khá lâu rồi và thấy đây hoàn toàn là điều bình thường. Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người không phân biệt giới tính. Vì vậy là đàn ông thì đâu nhất thiết phải để râu ria và lông rậm mới nam tính và hấp dẫn ? Tuy nhiên theo mình nghĩ các anh em cũng nên chăm chút có giới hạn chứ không nên thái quá, như thế vừa đẹp mà vẫn giữ được nét tự nhiên. (Thúy Hạnh - sinh viên Đại học Quốc gia).




    Có rất nhiều ý kiến trái chiều của chị em phụ nữ xung quanh việc nam giới có nên triệt lông hay không?

    [​IMG]



    Do đặc thù công việc nên ông xã mình luôn cần chỉn chu về ngoại hình, vì thế cạo râu mỗi sáng là một công việc không thể bỏ qua. Thấy anh mất nhiều thời gian nên mình đã khuyên đi triệt ria mép vĩnh viễn bởi chính bản thân mình đã áp dụng phương pháp này và thấy rất hiệu quả, vừa sạch lông lại đẹp da. Ban đầu anh nhất quyết từ chối vì ngại và cho rằng chỉ có phụ nữ mới đi triệt lông. Nhưng sau 1 quá trình đấu tranh tư tưởng thì anh đã bị mình thuyết phục hoàn toàn. ( Chị Mai Anh - 29 tuổi - Quản lý nhà hàng)




    Hiện nay rất nhiều công nghệ triệt lông hiện đại được áp dụng cho cả nam giới và nữ giới.

    [​IMG]



    Trái ngược với những quan điểm bên trên, chị Phương Thảo (nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) lại có suy nghĩ như sau : Mình thấy mỗi bộ phận trên cơ thể đều có chức năng riêng của nó, chẳng hiểu sao mọi người lại tìm cách chỉnh sửa hay triệt tiêu đi ? Đặc biệt là đối với nam giới thì việc có lông ở chân, tay, nách hoặc ria mép là điều hoàn toàn bình thường và còn thể hiện sự nam tính nữa. Vì vậy nếu ông xã mình có ý đinh này mình sẽ không đồng ý.




    Việc có triệt lông hay không còn tùy thuộc vào quan điểm, điều kiện và hoàn cảnh riêng của mỗi người.

    [​IMG]



    Đồng tình với ý kiến của chị Phương Thảo, bạn Quỳnh Chi cũng cho rằng : Mình thấy nam giới mà chân tay trắng mịn như con gái thì cứ kì kì làm sao ấy, trông không được đàn ông cho lắm. Vì vậy mình vẫn thích con trai nam tính và mạnh mẽ 1 chút, làn da có sạm màu hoặc xuất hiện lông thì cũng không có vấn đề gì. Đây cũng là hình mẫu bạn đời mình luôn tìm kiếm bấy lâu nay và mình tin rằng cũng có nhiều bạn gái đồng quan điểm này với mình.


    Nguồn:

    http://trietlonghieuqua.vn/phu-nu-noi-gi-ve-viec-triet-long-cho-nam
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ AZ Gameplay