Ecopark-Bán 2 căn hộ cao cấp Grand Park (90m2 và 46m2) view hồ

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi tranthanh2007, 2/11/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Vì cần tiền làm việc khác nên nhà em bán căn hộ cao cấp vừa mua tháng 7 (nhận nhà tháng 12/2019).
    * Căn 704 - Diện tích 46m2 (1PN + 1 VS)
    * Căn 707 - Diện tích 90m2 (3PN + 2VS) - Tòa Park 1 năm trong phân khu Aquabay - Ecopark.
    * Ban công Đông Bắc - cửa Tây Nam - View vịnh Marina.
    * Các tiện ích:
    + Tầng 1 + 2 là trung tâm thương mại, bể bơi, xông hơi, massage...
    + Đối diện là bãi biển nhân tạo, trung tâm thương mại lớn.
    + Học viện golf EPGA và sân golf 18 lỗ rộng 100ha.
    + Trường học liên cấp WellSrping và Edison.
    * Điều kiện bàn giao gồm có:
    + Sàn gỗ, trần và đèn hoàn thiện.
    + Bếp hoàn thiện: Bếp, máy hút mùi, tủ bếp, lò nướng + vi sóng, bồn rửa...
    + Nhà vệ sinh hoàn thiện 3 trong 1.
    + Cửa khóa vân tay, chuông hình...
    * Đặc biệt Grand Park được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.
    + Sảnh lễ tân được thiết kế theo phong cách Nhật kèm theo là dịch vụ lễ tân với chất lượng như khách sạn 5*.
    + Bên dưới tòa nhà là cảnh quan cây xanh, hồ tiểu cảnh, vườn thiền Nhật...
    * CĐT đẩy mạnh căn hộ dịch vụ tòa Grand Park nên sẽ là lựa chọn tốt với các nhà đầu tư cho thuê sinh lời.
    * Giá CĐT: căn 90m2 giá 2.528 tỷ - căn 46m2 giá 1.101 tỷ.
    * Hiện tại đóng được 30% (tiến độ thanh toán chia làm 8 đợt, các bác xem ảnh cuối bên dưới).
    * Em bán ngang giá CĐT, các bác quan tâm thiện chí em có gia lộc ạ.
    * Liên hệ: 0911162000

    5 Lý do tại sao nên chọn Ecopark
    Trong lúc thị trường BĐS vẫn “lạnh” thì sản phẩm BĐS mang thương hiệu Ecopark vẫn hút hàng và là từ khóa tìm kiếm “hot” nhất của những người có nhu cầu mua nhà.

    Các chuyên gia cho rằng, sở dĩ Ecopark hút khách là vì khu đô thị này tích hợp một cách hoàn hảo các nguyện vọng của khách hàng... Có 5 lý do khiến khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt cho dự án:

    Quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái

    Với diện tích gần 500 ha; tương đương quận Hoàn Kiếm, ngay từ khâu quy hoạch tổng thể, dự án đã nhấn mạnh khai thác tối đa thế mạnh thiên nhiên. Những mảnh xanh công viên, khu thể thao giải trí ngoài trời được xen kẽ giữa các khu dân cư, dòng sông, hồ nước cảnh quan được quy hoạch xuyên suốt, tạo tính liên kết ấn tượng, đặc sắc.

    Gió, nước và cây xanh không chỉ tạo nên sự lãng mạn cho dự án mà nó là một phương thức rất khoa học để giúp cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu một cách tự nhiên và chứa chất tư duy phong thuỷ. “Mật độ xanh” ở Ecopark đạt rất cao và có thể khẳng định vị thế tuyệt đối về cây xanh so với bất kỳ khu đô thị nào.

    Phong thủy vượng, giao thông tiện lợi

    Các chuyên gia phong thủy cho rằng, trong tổng quan, Ecopark có một địa thế rất đẹp lại nằm ở phía Đông vùng Thủ đô, nơi mạch khí chạy qua KĐT trước khi hòa vào biển. Ecopark gần cạnh sông Hồng, Sông Đuống và trải dài đôi bờ Bắc Hưng Hải. Bên cạnh đó, đóng vai trò là “đô thị vệ tinh” cho Thủ đô nhưng Ecopark chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 15 phút lái xe và kết nối thuận tiện với mọi nơi bằng một hệ thống hạ tầng giao thông hoàn hảo (đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên; đường vành đai 3 trên cao, các quốc lộ 5A, 5B, 1A, 1B; cầu Thanh Trì, Cầu Vĩnh Tuy…).

    Đây còn là khu đô thị đầu tiên ở khu vực phía Bắc sở hữu hệ thống xe bus chất lượng cao miễn phí cho cư dân với 6 tuyến chạy liên tục trong ngày khiến cho việc di chuyển thực sự thuận tiện.

    Tiện ích hoàn hảo, dịch vụ chuẩn quốc tế

    Đời sống ngày càng cao, yếu tố “thời thượng” được quan tâm - đó chính là không gian sống sinh thái, đầy đủ tiện ích đô thị. Không chỉ quan tâm đến chất lượng xây dựng, chủ đầu tư của Ecopark còn đặc biệt quan tâm tới hạ tầng tiện ích và an sinh xã hội; trong đó nổi bật là việc đầu tư phát triển các tổ hợp phố thương mại, hệ thống công viên, trường học liên cấp (từ mầm non tới đại học), các cụm liên hợp thể thao, bể bơi, nhà câu lạc bộ … với tiêu chuẩn quốc tế để thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân.

    Bên cạnh đó, dịch vụ quản lý được coi là “giá trị mềm” vượt trội của dự án. Ecopark được chủ đầu tư Vihajico xác định phát triển thành một đô thị kiểu mẫu về một phong cách và đẳng cấp sống. Chính vì vậy, dịch vụ quản lý và công tác an ninh, vệ sinh, kỹ thuật đều được Vihajico đã tạo lập với chuẩn mực quốc tế và trực tiếp quản lý, vận hành, chăm lo cho từng căn hộ, từng biệt thự với cam kết gắn bó lâu dài với cư dân.

    [​IMG]
    Mỗi khu dân cư đều có khu vực bể bơi ngoài trời cùng hệ thống sân tennis, cầu lông, phòng tập gym, khu vui chơi…

    Sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, hỗ trợ tối đa

    Cùng với Phú Mỹ Hưng, Ecopark được đánh giá là điển hình của mô hình đô thị sinh thái và sự đa dạng về sản phẩm BĐS. Ecopark có những sản phẩm căn hộ chung cư chỉ từ trên 1 tỷ đồng cho đến những căn biệt thự triệu đô đẳng cấp. Và trong mỗi loại hình sản phẩm, chủ đầu tư cũng tạo tạo ra sự đa dạng về quy mô và phong cách để khách hàng có nhiều lựa chọn.

    Có nhiều lợi thế, đặc biệt là về ưu đãi đầu tư, Ecopark cung cấp ra thị trường giá bán hết sức cạnh tranh. Theo khảo sát thì giá bán sản phẩm BĐS của Ecopark luôn chỉ bằng 2/3 những sản phẩm cùng phân khúc và đồng chất lượng.


    Cộng đồng nhân văn, chủ đầu tư uy tín

    Là một dự án đã đi vào hoạt động và đang tiếp tục phát triển; Ecopark tạo được sức hút thông qua những trải nghiệm thực tế của cư dân. Hầu hết những cư dân đã về ở tại KĐT đều đánh giá cao môi trường sống và hài lòng với những dịch vụ mà chủ đầu tư cung cấp.

    Chọn mua căn hộ có môi trường cộng đồng tương quan về trình độ văn hóa, thu nhập, lối sống… đang là xu hướng mới của người tiêu dùng. Với quan điểm cư dân là trung tâm, là chủ nhân đích thực của KĐT, Ecopark đặc biệt quan tâm đến việc kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các câu lạc bộ … cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn. Bằng nhiều nỗ lực cả về vật chất và trí tuệ, Ecopark đang đồng hành cùng khách hàng để tạo nên một không gian sống văn minh hiện đại nhưng vẫn giữ những nét văn hoá truyền thống dân tộc.

    Sức hút của Ecopark được “bảo chứng” bởi uy tín từ thương hiệu chủ đầu tư Vihajico. Việc chủ đầu tư luôn giữ cam kết về tiến độ dự án và chất lượng sản phẩm đã tạo dựng được niềm tin và thu hút được sự quan tâm của khách hàng đối với Ecopark.

    [​IMG]
    Cộng đồng cư dân đa số là người trẻ mang đến phong cách hiện đại cho đời sống văn hoá tinh thần nơi đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay