Dùng nấm linh chi khi nào là tốt nhất?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thainguyen, 11/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Sử dụng nấm linh chi thường xuyên là vô cùng tốt cho sức khỏe. Nhiều người thường có suy nghĩ, người ốm mới nên uống chứ người khỏe thì uống làm gì. Tuy nhiên không phải vậy, cả người khỏe và người ốm đều có thể sử dụng nấm linh chi. Vì vậy dùng nấm linh chi khi nào cũng tốt cho sức khỏe và phòng chống bệnh tật cho con người.
    [​IMG]
    1.Vậy uống nấm linh chi vào lúc nào tốt nhất?
    -Theo cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả nhất thì chúng ta có thể dùng nấm linh chi như nước lọc hằng ngày. Mà nước lọc hằng ngày thì chúng ta dùng thường xuyên, rất tốt cho cơ thể . Do đó, chúng ta uống nấm linh chi vào sáng, trưa hoặc chiều tối đều được.

    -Nhưng tốt nhất thì sáng sớm thức dậy các bạn hãy dùng một ly nước nấm linh chi trước khi dùng bữa sáng. Vì lúc đó, chưa ăn gì cả, khi uống linh chi sẽ giúp đào thải mọi độc tốc trong người ra một cách dễ dàng. Hơn nữa, dùng buổi sáng cũng không ảnh hưởng đến dạ dày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Cũng như mỗi buổi sáng các bác sĩ cũng khuyên chúng ta nên dùng một cốc nước lọc trước khi ăn bất cứ thứ gì vậy đó? ( Nấm Linh chi như nước lọc).
    [​IMG]
    -Sau khi luyện tập thể dục thể thao các bạn có thể dùng ngay một cốc bào tử nấm linh chi để lấy lại sức khỏe và tinh thần. Linh chi không những để uống mà nó thường được các nhà nội trợ cải biên thành các món ăn trong ngày như : súp, canh,...

    2.Uống nấm linh chi lúc nào tốt nhất?

    -Trước đây nấm linh chi rất hiếm và chỉ có quý tộc mới thường hay sử dụng, và giờ thì linh chi đã có rộng khắp mọi nơi. Đặc biệt là Việt Nam đã cấy được phôi Nấm Linh Chi Đỏ ( xích chi)- một loại linh chi tốt nhất trong 6 loại linh chi thượng hạng. Hiện nay, Nấm linh chi đỏ Việt Nam đã chữa được bách bệnh mà ngay cả Tây y cũng không chữa khỏi hẳng như: Cao Huyết áp, nhiều bệnh từ tim mạch, thận, gan, chống ung thư, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời chống oxy hóa mang lại làn da tươi trẻ cho các chị em phụ nữ.

    Nguồn:linhchiminhnhat
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ AZ Gameplay