Dự án Thạch Bàn Lakeside - Tiện ích quần thể văn minh

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 30/9/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Dự án Thạch Bàn Lakeside có vị trí thuận lợi, chỉ mất mười phút đường bộ để tới trung tâm Thành phố Hà Nội, dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường chính của Thành phố Hà Nội như Quốc lộ 5 (Hà Nội - Hải Phòng), Đường vành đai 3 (qua cầu Thanh Trì), Đường vành đai 2 (qua cầu Vĩnh Tuy). Là khu vực phát triển đô thị tập trung xây mới tại Thủ đô theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt và thuộc phạm vi điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Quận Long Biên tỉ lệ 1/2000, khu vực Tây Nam Quận Long Biên đã được phê duyệt. Địa hình bằng phẳng, có hạ tầng tương đối hoàn chỉnh gồm đường giao thông bao quanh, vỉa hè, giao thông nội bộ, sân bãi, các điểm đấu nối điện, cấp thoát nước…


    Dự án Thạch Bàn Lakeside ghi điểm ấn tượng với khách hàng là bởi đã một thời gian dài, khu vực phía Đông mới xuất hiện một dự án căn hộ chung cư cao cấp tại vị trí đẹp như vậy. Đi qua cây cầu Vĩnh Tuy để sang khu vực phía Đông thành phố, người dân đều đã có thể nhìn thấy dự án với quy mô lớn đang hiện diện và nhộn nhịp thi công.
    Sở hữu thiết kế xanh, Căn hộ Thạch Bàn Lakeside mang tới giải pháp sống Xanh An Lành bền vững, nhân văn trong xã hội hiện đại, đảm bảo sự phát triển toàn diện Nhân - Trí - Lực cho con trẻ. Mỗi mét vuông căn hộ của dự án Thạch Bàn Lakeside đều được các kến trúc sư chăm chút thiết kế hoàn chỉnh và xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và thiết kế của căn nhà.

    [​IMG]


    Trung tâm thương mại tiện ích không thể thiếu trong căn hộ cao cấp: Nắm bắt được nhu cầu phát triển của kinh tế và đời sống của cư dân ngày càng nâng lên nhiều dự án đã xây dựng những trung tâm thương mại lớn tại ngay dự án của mình đẻ đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Không phải đi đâu xa cư dân chung cư Lakeside Thạch Bàn chỉ mất vài phút đi cầu thang máy có thể lựa chọn được thoải mái những sản phẩm và các mặt hàng thiết yếu cho đến sang trọng tại ngay chính ngôi nhà của mình điều đó thể hiện sự hiên đại nhanh chóng tiết kiệm được mọi khoản chi phí từ thời gian cho đến các khoản phí khác.Với dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt là cư dân toà nhà , khách hàng tặng những chiếc thẻ tích điểm sau khi mua hàng và được giảm giá cho các đợt mua tiếp theo đây là ưu đãi rất lớn cho mỗi cư dân. Tại căn hộ Thạch Bàn Lakeside, khách hàng sẽ cảm nhận được rõ rệt một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên. Điểm cộng lớn của công trình là được bao bọc bởi một môi trường sống trong lành, tận hưởng được ưu thế của hướng gió thổi từ phía Bắc: “hạ mát, đông ấm”.

    Bảng giá cập nhật: >> Dự án Thạch Bàn Lakeside
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay