Đơn Vị In Sổ Tay Quà Tặng Khách Hàng Giá Rẻ Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 12/10/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Cho dù những lợi ích mà công nghệ mang đến cho chúng ta là rất lớn, từ việc lưu trữ dữ liệu và ghi note lại những công việc quan trọng. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được tầm quan trọng và ý nghĩa của những cuốn sổ tay nhỏ, xinh xắn và tiện lợi được. Vì vậy, các dịch vụ san xuat so tay qua tang khac ten vẫn thu hút được một lượng lớn nhu cầu của khách hàng và người dân. Trong đó phải nhắc tới nhiều nhất chính là dịch vụ in sổ tay giá rẻ tại khu vực TPHCM.
    Đơn Vị In Sổ Tay Quà Tặng Chuyên Nghiệp Nhất Tại TPHCM

    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ in sổ tay giá rẻ ở TP HCM, nhưng đến với sổ tay quà tặng Xuyên Việt, khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau :
    • Cung cấp dịch vụ in sổ tay đa dạng, phong phú như: in sổ quà tặng giá rẻ, in sổ cao cấp, in sổ tay số lượng ít hay in sổ tay theo yêu cầu....
    • Miễn phí tư vấn quy cách, kích thước của sổ tay, đảm bảo phù hợp với yêu cầu mà khách hàng đưa ra.
    • Miễn phí thiết kế sổ tay với tất cả khách hàng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình.
    • Chất lượng in ấn đảm bảo.
    • Quy trình in sổ tay diễn ra đúng trình tự, chuyên nghiệp.
    • In sổ tay giá rẻ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ màu sắc cho đến hình thức.
    • Đảm bảo thời gian hoàn thành đúng hạn, miễn phí giao hàng tận nơi với số lượng sản phẩm lớn.
    Công Nghệ In Sổ Tay Quà Tặng Doanh Nghiệp

    Ngoài những mục đích cơ bản và cần thiết như ghi chép và học tập thì một trong những ứng dụng quan trọng của sổ tay chính là được sử dụng như những món quà tặng doanh nghiệp, khách hàng hoặc đối tác rất sang trọng và lịch sự. Với những nhu cầu mới luôn đòi hỏi các xưởng in sổ tay quà tặng tại TPHCM phải đưa ra những dòng sản phẩm mới và những dịch vụ mới như là in sổ tay giá rẻ hoặc in sổ cao cấp để đáp ứng ngày càng đa sạng nhu cầu của khách hàng.
    Trong công nghệ in sổ tay quà tặng thì máy móc thiết bị, công nghệ là một trong những yếu tố tham gia trực tiếp của quá trình sản xuất. Chính vì thế việc hiện đại hoá máy móc hay đổi mới công nghệ là hết sức quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Một Cty in sổ tay giá rẻ tại HCM muốn tồn tại và phát triển được cần phải xây dựng cho mình một kế hoạch đổi mới công nghệ bài bản và lâu dài. Bởi những yếu tố và công nghệ sẽ cho phép nâng cao chất lượng sản phẩm sổ tay, tạo ra nhiều sản phẩm mới, đa dạng hoá sản phẩm, tăng sản lượng, tăng năng suất lao động hay việc sử dụng nguyên liệu một cách tiết kiệm…
    [​IMG]
    Yếu Tố Then Chốt In Sổ Tay Quà Tặng Doanh Nghiệp Giá Rẻ

    Công ty in sổ tay Xuyên Việt với thương hiệu Sổ tay Xuyên Việt đã được thành lập cách đây hơn chục năm. Với sự đầu tư chắc chắn về nhân sự cũng như công tác nghiên cứu và những chiến lược đúng đắn về công nghệ in sổ tay giá rẻ. Vào đầu năm 2017 vừa qua, Sổ tay Xuyên Việt đã bắt đầu bước vào sự nâng cấp lớn về thiết bị và máy móc phục vụ cho việc in sổ tay được tốt hơn, đạt chất lượng hơn và nâng cao năng xuất lao động hơn. Chính vì thế mà Xuyên Việt đã bước đầu đưa ra thị trường những mẫu sổ tay quà tặng đẹp, những mẫu sổ giá rẻ hợp thời trang và xu hướng tiêu dùng tại TPHCM nói riêng và thị trường sổ tay giá rẻ cả nước nói chung.
    [​IMG]
    7 Ưu Điểm Của Công Nghệ In Sổ Tay Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp

    • Chất lượng hình ảnh, màu sắc của dịch vụ in ấn sổ tay giá rẻ Xuyên Việt đã được cải thiện rõ rệt, đạt hiệu xuất 80, 90% về màu sắc so với các dòng máy mới của Nhật.
    • Hiệu suất nguyên liệu cũng được tăng lên đáng kể, đạt tới 85 - 90% thay vì 75-80% so với trước đây, giúp tiết kiệm nguyên liệu in một cách đáng kể.
    • Khâu chế bản in cũng như ghi kẽm được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.
    • Các bản in có tuổi thọ lâu hơn – vì không phải trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in như khi sử dụng phương pháp thủ công.
    • Các loại máy mới như máy may chỉ, máy đóng keo gáy, máy cán màng... Giúp cải thiện rất lớn chất lượng in ấn cũng như chất lượng sản phẩm sổ tay qua tang hoi nghi khach hang.
    • Nhờ có công nghệ in ấn sổ tay giá rẻ mà giúp thực hiện được đa dạng các loại sổ quà tặng khác nhau từ sổ dán, sổ may chỉ, sổ đóng keo gáy cho tới các mẫu sổ cao cấp như sổ bìa cứng, sổ bìa da hay sổ bìa còng đều có chất lượng tốt mà giá thành lại cạnh tranh.
    • Quay vòng ngắn hơn. Tính chính xác hơn, ít chất thải và các biến thể ít hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm: Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Quà Tặng Giá Rẻ Tại TPHCM
    Với sự chuyên nghiệp và tận tình, sổ tay Xuyên Việt cam kết với quý khách hàng về chất lượng in sổ tay giá rẻ đảm bảo đúng yêu cầu mà bạn đưa ra. Hãy liên hệ với công ty để nhận phản hồi sớm nhất.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Đơn Vị In Sổ Tay Quà Tặng Hội Thảo Tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay