Độn cằm được bao lâu thì phải làm lại

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 31/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Sắp tới em đi du học nên định thực hiện độn cằm để có khuôn mặt thon gọn tự tin hơn. Nhưng em băn khoăn không biết hiệu quả duy trì thế nào? Độn cằm được bao lâu? Có phải làm nhiều lần không? Mong được bác sĩ giải đáp sớm! Tôi xin cảm ơn!
    [​IMG]
    Độn cằm được bao lâu?

    Xin chào bạn Thủy Nguyên!
    Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa QUốc tế Thu Cúc. Vấn đề băn khoăn của bạn về độn cằm được bao lâu, có phải làm nhiều lần không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
    Độn cằm được bao lâu, hiệu quả duy trì thế nào, có phải làm nhiều lần không còn phụ thuộc vào việc bạn chọn địa chỉ và phương pháp thực hiện.

    Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ độn cằm hiện đại, thực hiện theo quy trình đúng chuẩn sẽ đem đến cho bạn một dáng cằm đẹp lâu dài hiệu quả hơn. Có nhiều phương pháp độn cằm hiện nay đem lại cho bạn dáng cằm thon gọn như độn cằm bằng miếng độn hoặc độn cằm bằng chất làm đầy.
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ độn cằm được đông đảo khách hàng tin chọn. Với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy, công nghệ này sẽ đem lại cho bạn dáng cằm đẹp trong khoảng 1-2 năm; với độn cằm bằng phẫu thuật thì dáng cằm sẽ đẹp lâu dài, không cần phải độn nhiều lần.

    Một chiếc cằm thon dài sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng, đem lại cho chủ nhân nét thanh tú, thon gọn, chính vì vậy mà độn cằm là dịch vụ thẩm mỹ hot, thu hút đông đảo giới trẻ thực hiện.
    Tại Thu Cúc, khách hàng đến độn cằm được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn miễn phí. Trước khi thực hiện độn cằm, khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm và kiểm tra chất liệu miếng độn cằm (nếu chọn độn cằm bằng phẫu thuật) để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật. Sự thân thiện, tận tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng không gian sang trọng, đẳng cấp quốc tế tại bệnh viện Thu Cúc sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/don-cam/don-cam-duoc-bao-lau.html
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay