Độn cằm có được vĩnh viễn không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 11/11/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Câu hỏi

    Chào bác sĩ, em rất thích chiếc cằm thon gọn giống các nữ diễn viên Hàn Quốc, em cũng muốn có được một chiếc cằm giống như vậy, nhưng em không biết là độn cằm có vĩnh viễn không? Bác sĩ có thể giải đáp cho em không ạ. Em cảm ơn nhiều ạ. (Ngân Trang- Biên Hòa)


    Trả lời

    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc độn cằm có vĩnh viễn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

    Độn cằm có vĩnh viễn không?


    Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ việc bạn mơ ước sở hữu một khuôn mặt đẹp hoàn mỹ không còn là vấn đề quá xa với. Độn cằm V line là chính là biện pháp tối ưu giúp khắc phục được những khuyết điểm của chiếc cằm không như ý như cằm ngắn, cằm lẹm, mang lại cho bạn chiếc cằm cân xứng, khuôn mặt hài hòa hơn. Hiện tại có hai phương pháp độn cằm hiệu quả được đông đảo khách hàng lựa chọn là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Ở mỗi phương pháp có kỹ thuật thực hiện khác nhau vì thế vấn đề độn cằm có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào phương pháp độn cằm mà bạn lựa chọn.


    Với độn cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy: thì bác sĩ sẽ tiêm vào cằm các loại chất làm đầy như Juvederm, Restylane, Aquamid, Dermalax…Tùy vào từng loại filler và cơ địa mỗi người mà thời gian duy trì hiệu quả sẽ là 12-18 tháng. Sau đó nếu bạn muốn duy trì thì tiêm tiếp tục.

    Với phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm: thì có 2 kỹ thuật là độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. 2 phương pháp này giúp bạn có chiếc cằm đẹp dài lâu. Nếu như cơ thể bạn bị dị ứng với chất liệu silicon thì tốt nhất bạn nên độn cằm bằng phương pháp trượt cằm. Phương pháp này chất liệu độn được sử dụng chính là xương cằm của bạn, được kéo dài ra và cố định bằng micro vit. Xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, bạn không phải lo lắng độn cằm có vĩnh viễn không và các biến chứng về sau.



    Độn cằm có vĩnh viễn không còn tùy thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại của trung tâm thực hiện, vật liệu độn, kỹ thuật cắt xương. Chính vì thế, trước khi quyết định độn cằm bạn nên tìm hiểu và chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chất lượng cao.


    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ cằm. Áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại vào quy trình độn cằm như máy X quang ConeBeam CT 3D, phần mềm Vceph, máy Vcetra 3D, hệ thống máy đốt cao tầng, máy gây mê…cùng các vật liệu độn cằm tốt nhất hiện nay, bạn sẽ không phải lo lắng về những rủi ro hay tính duy trì lâu dài của ca phẫu thuật.

    Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về thắc mắc phẫu thuật độn cằm có vĩnh viễn không của bạn Trang. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên sẽ giúp bạn sớm có lựa tốt nhất để thực hiện độn cằm. Chúc bạn sớm trẻ đẹp.
     
    Đang tải...
: độn cằm

Chia sẻ AZ Gameplay