Độc quyền cung ứng thuốc lá điện tử uy tín tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Sử dụng thuốc lá gây ra 25 loại bệnh như ung thư phổi, ung thư thanh quản, ung thư khoang miệng, ung thư da, các bệnh tim mạch... Hút thuốc là nguyên nhân của 90% các ca ung thư phổi, 75% các ca bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, 25% ca bệnh tim thiếu máu cục bộ.
    Các chuyên gia hàng đầu chuyên nghiên cứu về tinh dầu thuốc lá điện tử đến từ Dancingjuices (xem thêm ở http://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm) thì khói thuốc lá chứa hơn 7.000 hóa chất, trong đó có 70 chất gây ung thư, đặc biệt nguy hiểm nhất là nicotin.

    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên chế tạo các loại thân máy thuốc lá điện tử ( tham khảo thêm ở website: http://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm) cho rằng nicotin dưới dạng tinh khiết đó là một chất lỏng trong suốt, có mùi khó chịu và vị đắng, dễ tan trong nước và dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua đường miệng, hô hấp, thậm chí qua cả da.

    Khi hút thuốc lá, hoặc sống chung với người hút thuốc, khói thuốc hít qua phổi ngấm vào máu, tích luỹ lâu ngày trở thành điều kiện và nguyên nhân gây nên các bệnh tim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp gây tổn thương trong lòng mạch máu. Vì vậy người hút thuốc lá dễ bị các bệnh như: Rụng tóc, đục thủy tinh thể, da nhăn, giảm thính lực, sâu răng, ung thư da, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, loãng xương, bệnh tim mạch, vàng móng tay, ung thư cổ tử cung, tinh trùng biến dạng, bệnh vảy nến, viêm tắc mạch máu, ung thư phổi và các cơ quan khác như: mũi, miệng, lưỡi, tuyến nước bọt, họng, thanh quản, thực quản, thận, dương vật, tụy v.v. Hút thuốc lá còn làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, dễ dẫn đến vô sinh ở nam giới; tăng nguy cơ ung thư tử cung, rối loạn kinh nguyệt, ung thư vú, đối với phụ nữ; dễ bị còi xương, trí tuệ chậm phát triển, suy dinh dưỡng đối với trẻ em.
    Hãy truy cập website thuốc lá điện tử để biết thêm nhiều sản phẩm khác!

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay