Đồ lót sexy mà các bạn cần có trong tủ.

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 21/2/17.

  1. vutranngocthanh

    vutranngocthanh Active Member

    1. Bộ đồ lót trong suốt
    [​IMG]
    các bộ đồ lót nữ trong suốt đa phần được làm từ vải ren hoặc các loại vài mỏng khiến làn da những chị em lấp ló sau lớp vài mỏng Đó. Bạn tình của bạn sẽ không thể nào từ chối khi trông thấy cô gái của mình trong bộ đồ lót mỏng manh bằng ren hay những chất liệu trong suốt mang lớp hoa văn ren duyên dáng. Anh chị em sẽ sở hữu 1 đêm nồng cháy và kích thích cực độ nhờ những bộ đồ lót trong suốt này đấy.
    2. Quần lót lọt khe
    [​IMG]
    Đây là một bộ đồ lót nữ mỏng nhất hiện nay. Nó cũng được giám định là một trong những loại đồ lót đẹp nhất 2016. chiếc đồ lót này thường được mẫu mã với chất liệu ren gợi cảm.Sản phẩm đem lại sự ham thích cho chàng, nó làm cho tôn lên nhưng tuyến đường cong mềm mại nhưng sexy và đầy ma lực. Nó cũng đem lại cho bạn 1 cảm giác dễ chịu và rất thoáng mát cho các bạn.
    3. Bộ đồ lót bằng lưới
    [​IMG]
    >>Xem chi tiết tại http://chidory.com/do-ngu/dam-ngu-goi-cam/
    Kiểu đồ lót này có chất liệu lưới thông thoáng, nhẹ nhõm, co giãn tốt, mang đến cảm giác thoả thích trong mọi hoạt động. tất cả những bộ đồ lót này được mẫu mã phối ren hoa phần thân trước cùng với đường viền hình gợn sóng đẹp mắt, giúp tôn được nét quyến rũ, nữ tính.
    4. Bộ lót làm cho từ vải ren
    [​IMG]
    các bộ đồ lót bằng ren khiến khơi dậy sự tò mò, nghĩ đến và ham muốn của chàng. Nó phô diễn đường nét những chỗ nhạy cảm, tạo sự kích thích tột đỉnh cho chàng. Đây được coi là loại nội y có thiết kế khơi gợi nhất trong mắt phái mạnh.
    5. Bộ đồ lót trong khoảng vải voan
    [​IMG]
    >> Xem thêm http://chidory.com/ao-lot/ao-lot-sieu-mong/
    đa dạng nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông sẽ bị kích động "tột độ" ví như được chạm tay vào những món nội y trơn tru mượt. Và chính các bộ đồ lót siêu mỏng trong khoảng vải voan sẽ đưa chàng “lên đỉnh” ngay bắt đầu từ mới chạm tay.
    ví như quý vị ưa thích các bộ đồ lót siêu mỏng, những bộ đồ lót trong suốt, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0979.854.521 để được trả lời những bộ đồ lót cuốn hút nhất năm nay.

    Theo Chidory
     
    Đang tải...
: đồ lót

Chia sẻ AZ Gameplay