Điều làm Dự án Vincity Gia Lâm sốt chóng mặt

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 22/1/18.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Vincity Gia Lâm luôn xây dựng song hành hai yếu tố là thiết kế cảnh quan và chất lượng xây dựng, thứ làm nên những thành công của tập đoàn Vingroup ngày nay. Theo dự đoán, Vincity Gia Lâm sẽ được săn đón nhiều bởi tầng lớp trẻ có nhu cầu sinh sống tại Hà Nội. Dù là dòng sản phẩm đại chúng của Vingroup – tập đoàn nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp, nhưng Vincity Gia Lâm luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng mà chủ đầu tư đưa ra, sẽ không có khác biệt nhiều giữa dòng sản phẩm căn hộ cao cấp và VINCITY. Hệ thống bãi đỗ xe, thẻ cư dân riêng biệt, vườn cây, mặt nước…thường chỉ có ở các dự án cao cấp cũng sẽ xuất hiện đầy đủ tại dự án Vincity Gia Lâm. Chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống an toàn và chất lượng cho cư dân.

    quy hoạch dự án Vincity gia lâmquy hoạch dự án Vincity gia lâm
    Thành công với thương hiệu phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam, Vingroup sẽ đầu tư phát triển Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincit...-biet-thu-vincity-huyen-gia-lam-trau-quy.aspx trở thành một khu đô thị năng động, đáng sống tại thủ đô. Diện mạo Vincity Gia lâm hoàn toàn hiện đại, thoáng mát sẽ xuất hiện chỉ sau một thời gian ngắn thi công. Trước đây, chỉ một thời gian ngắn, huyện Gia Lâm vẫn còn là vùng ngoại ô thành phô với quỹ đất chủ yếu là nông nghiệp thì nay, khi Vincity Gia Lâm được khởi công sẽ khoác lên mình một chiếc áo mới với cộng đồng cư dân trí thức, văn minh. Vincity Gia Lâm hứa hẹn sẽ sở hữu nhưng ưu điểm mà mọi gia đình trẻ luôn thích thích nhờ hạ tầng đồng bộ, công viên vui chơi, bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học Vincsool…

    Mục tiêu hình thành những cộng đồng cư dân văn minh.
    Nhờ đáp ứng được các tiêu chí về cảnh quan, chất lượng, giá thành, Vincity Gia Lâm chắc chắn sẽ được người trẻ săn đón cuồng nhiệt. Ngoài những tiêu chí trên, không thể nhắc tới một tiêu chí quan trọng nữa, đó là tiến độ xây dựng các dự án của tập đoàn Vingroup. Với Vingroup, tiến độ dự án chắc chắn là một yếu tố chiếm trọn lòng tin của khách hàng tại mọi dự án, khách hàng chỉ có thể nhận bàn giao đúng thời hạn hoặc sớm hơn, chứ khó lòng tìm được một dự án không đáp ứng tiến độ như đã cam kết trên hợp đồng kí với chủ đầu tư. Khi Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincit...p-tu-van-tot-sao-khong-chon-vietstarland.aspx được hình thành, khu đô thị sẽ đón nhận cư dân của 20.000 căn hộ về đây. Thực sự, nơi đây sẽ trở thành trung tâm của khu vực phía đông thành phố Hà Nội, với sự góp mặt của một cộng đồng văn minh lớn thuộc Vingroup.

    Khả năng đầu tư sinh lời vuợt trội theo thời gian.
    Khi về ở tại Vincity Gia Lâm, khách hàng sẽ hiển nhiên chọn được hai tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của dự án đó là giá thành hợp lý và khoảng cách với trung tâm không xa. Ngay tại dự án, cư dân chỉ mất khoảng 30 phút để có những phút vui vẻ với gia đình và người thân trên phố đi bộ Hồ Gươm ngày cuối tuần. Hơn nữa, một yếu tố khách hàng chắc chắn sẽ hưởng lợi đó là tiềm năng tăng giá khu vực từ 10-20%/năm. Chính phủ và thành phố đang vô cùng đặc biệt quan tâm tới khu vực phía đông thành phố, nơi mà tiềm năng tăng giá thị trường bất động sản vô cùng lớn nhờ sự phát triển về hạ tầng và hệ thống cầu nối từ trung tâm thành phố tới khu vực phía đông như Long Biên và Gia Lâm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay