Diễn Viên Trang Nơ Faptv

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi topmeohay, 11/4/19.

  1. topmeohay

    topmeohay Expired VIP

    Cập nhật những hot girl nổi tiếng của faptv để mọi người cùng nhau chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những cô gái xinh đẹp, quyến rũ, lôi cuốn người xem bằng những vai diễn trong bộ phim hài cơm nguội, hay còn gọi là hài faptv. Điểm danh sơ qua một số tên tuổi nổi tiếng mới nổi như: An vi faptv, Lan Hương faptv, Thúy Kiều faptv, Mai Quỳnh Anh faptv, Thanh Tuyền Wendy, Kim Suri faptv, Trang Phùng faptv, Kim Ngân faptv, Trang Nơ faptv, Kim Tuyến fap tv, Nguyễn Thanh Vy faptv.

    Tiểu Sử Trang Nơ faptv

    Trang Nơ hay còn gọi là Trang Baby là diễn viên mới của nhóm hài Faptv. Trang Nơ tham gia dự án phim học đường "Yêu ư? Để sau". Cũng giống dàn hot girl của Faptv, Trang Nơ vô cùng dễ thương và xinh đẹp. Trước đây, Trang Nơ được xem là nhân tố thú vị của Muvik, nổi tiếng với những video hát nhép trên mạng. Nữ sinh xinh xắn có những biểu cảm rất đáng yêu làm điên đảo cộng đồng Muvik. Trang Nơ là cô gái vui tính, hay mơ mộng. Chính sự mơ mộng ấy đã đưa cô trở thành diễn viên tự do, trở thành cô bé Trang Nơ mơ mộng trong bộ phim học đường "Yêu ư? Để sau" của Faptv. Hiện tại, Trang Nơ đang quản lý Shop Trang Nơ chuyên dịch vụ chăm sóc da.
    "Yêu ư? Để sau" là series phim học đường tiếp theo của nhóm hài đình đám Faptv sau "Là anh", "Chàng trai của em", "Em của anh đừng của ai". Mỗi series dài 12-20 tập, các tập phim đều nằm trong top trending của Youtube với lượt xem khủng 6-9 triệu lượt. Series học đường là dự án mang về doanh thu lớn cho Faptv, trở thành cú huých đưa Faptv đạt hơn 2 triệu lượt đăng ký. "Yêu ư? Để sau" tiếp tục khai thác những câu chuyện rất gần gũi với học sinh, những câu chuyện về tình bạn, tình yêu thuở đầu đời. Khán giả sẽ được sống lại quãng đời học sinh với những câu chuyện chân thật, hài hước và dí dỏm. Đâu đó có những tình tiết lãng mạn, bay bổng khiến người xem không khỏi thổn thức, say mê. "Yêu ư? Để sau" quy tụ dàn diễn viên trẻ, ngoại hình ưa nhìn cùng lối diễn xuất tự nhiên và cả những gương mặt mang thương hiệu Faptv như: Thái Vũ, Huỳnh Phương, Vinh Râu, Trang Nơ, hot girl ảnh thẻ Lan Hương, Thanh Tuyền...



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nguồn: Mua Sắm C3
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay