Điểm đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn chỉnh phong thủy

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi phodogo, 6/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    việc thờ phụng Phật Di Lặc trong nhà đang là 1 trong tục lệ nổi tiếng tại việt nam. Tục lệ này tại VN đc nhập cảng tại Đài Loan Trung Quốc and cỗi nguồn chính của tục lệ này là từ phật đạo. mọi người thờ phụng tượng Phật Di Lặc trong ngôi nhà sở hữu hi vọng sẽ đem lại được không ít may mắn & an lành.
    Sự tích về Tiên phật Di Lặc

    Phật Di Lặc còn thêm tên thường gọi khác biệt là Phật Cười vì Ngài luôn luôn nở thú vui hoan hỉ bên trên môi. Phật Di Lặc đó là Đức phật đồ gia dụng 5 kế ngôi của Phật mến Ca Mâu Ni và nhiệm vụ của Ngài là hóa giải những nỗi phiền, sự xấu số của chúng sanh. Theo thần thoại cổ xưa thì Phật Di Lặc là Phật của tương lai, tức thị hàng ngàn năm nữa Ngài mới giáng sinh, xuống dưới cõi trần đặt tương hỗ, phổ độ chúng sanh.
    điểm đặt tượng Di Lặc

    trước khi kể tới nơi đặt tượng Tiên phật Di Lặc thì họ nên chăm chú những nơi mà làm việc đấy phạm vào các điều vô lễ làm cho sức mạnh phong thủy ko linh nghiệm, có lúc còn nhận các hậu quả khôn lường.
    Quý bạn đọc yêu cầu giảm thiểu các vị trí sau đây:
    giảm thiểu để tượng Đức phật Di Lặc ngơi nghỉ dưới gầm cầu thang, nơi mà phần nhiều thanh viên trong nhà luôn luôn tải phía bên trên của Ngài.
    hạn chế đặt tượng Phật Di Lặc trong phòng tắm rửa, quá thiếu oai nghiêm và thiếu tôn trọng.
    ít xảy ra đặt tượng Ngài vào phòng nghỉ riêng tư, nhà nấu ăn với cái khí tốt. Càng không nên đặt tượng Ngài ở bên trong gầm tủ kính bí ẩn hoặc khóa trong hòm, làm bằng vậy đó thì vẫn gây ra sự tí hon vặt cho trẻ con trong căn hộ, yêu cầu đặt tượng Ngài cách thức mặt đất 1m & tại rất nhiều nơi có loại khí cao, nơi sang trọng như buồng khách.
    quý khách hàng rất có thể đặt sinh hoạt nhà khách mang góc cạnh ra bên ngoài cửa, nơi mọi người liên tục chạm chán thì gia đình đang biến đổi gắn bó sở hữu nhau. ví như cầu tài lộc rất có thể đặt tượng cung thiên lộc tức hướng đông Nam đặt nhận ra tài khí, đó là một cung khôn cùng thuận cho thí chủ cầu tài phúc.
    dưới đây là mạng xã hội của tôi mời mọi người tham khảo:

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay