Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận bình thạnh uy tín chất lượng .

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi thanhthang, 31/10/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Cùng với sự phát triển của người dân quận bình thạnh hiện nay ,thì đời sống của người dân nơi đây cũng ngày càng được nâng cao và trở nên hiện đại, tiện nghi hơn nhờ các thiết bị, đồ dùng điện, điện lạnh. Và chiếc máy lạnh có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều hộ gia đình nơi đây.

    Máy lạnh được sử dụng để làm mát không khí nhưng mọi người thường không để ý đến việc lau chùi và vệ sinh máy lạnh thường xuyên nên các bụi bẩn bám vào, lâu ngày tích tụ nhiều gây cản trở khả năng hoạt động của máy lạnh và dẫn đến các sự cố hư hỏng như: Máy lạnh không lạnh, máy lạnh làm lạnh yếu, máy chạy có mùi hôi, máy kêu to… Vậy nên việc vệ sinh máy lạnh cần phải được thực hiện sớm ,để bảo vệ cho nhưng người thân yêu của bạn tránh được những bệnh về đường hô hấp do máy lạnh giơ bân gây ra. Việc tìm được một trung tâm vệ sinh máy lạnh uy tín đảm bảo chất lượng cũng đang là câu hỏi của rất nhiều người, vậy nên trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát đã cho ra đời dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận bình thạnh để phục vụ cho quý khách.


    [​IMG]
    Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận bình thạnh uy tín chất lượng .

    Điện Lạnh Kim Tín Phát là một trong những đơn vị chuyên triển khai cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ uy tin chất lượng tại TPHCM và một số tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thợ điện lạnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình tận tâm thì chiếc máy lạnh nhà bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ và an toàn theo quy trình như sau:

    • Kiểm tra trước khi bảo dưỡng

    • Làm vệ sinh thiết bị trao đổi nhiệt

    • Vệ sinh thiết bị bay hơi gas lỏng (dàn lạnh)

    • Làm vệ sinh hệ thống nước ngưng

    • Nắn lại các lá tản nhiệt

    • Vệ sinh lưới lọc không khí

    • Kiễm tri thiết bị tiếp xúc của các rắc cắm điện (thông mạch)

    • Kiểm tra lượng gas

    • Vô dầu mở thiết bị

    [​IMG]
    công ty chúng tôi đã đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên rất kỹ càng. Với thái độ làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và nhiệt tình, tay nghề cao, nhân viên của công ty cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Với phương trâm hoạt động của chung tôi: Nhanh – Uy Tín– ChấtT Lượng – Gía Cả Hợp Lý – Chế Độ Bảo Hành Của Chúng Tôi Rất Tốt. UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH - LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI.

    Trung Tâm Điện Máy Kim Tín Phát Chúng Tôi Rất Hân Hạnh Đươc Phục Vụ Quý Khách !

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay