Dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa uy tín nhất quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 5/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy phòng ngủ thực ra là nơi mà bạn cũng cần phải dọn dẹp thường xuyên nhưng vì bận rộn mà bạn đôi khi bạn bỏ qua. Bạn cần thay ga của gối, ga trải giường, rồi màn cửa và ngâm 1 lúc cho ra hết bụi bẩn lâu ngày rồi cho vào máy giặt.
    [​IMG]
    Các chuyên gia về dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy chỉ cần thay một chiếc màn cửa thôi thì các bạn sẽ thấy phòng ngủ của vợ chồng bạn sẽ trở nên mới mẻ và sáng lên rất nhiều.

    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh khách sạn tphcm thấy đối với bệ bếp thường là nơi rất dễ bám dầu mỡ, tích tụ những vết bẩn và mùi thức ăn. Chính vì vậy để làm cho bệ bếp thật là sạch thì bạn nên dùng bã trà. Bạn sẽ trải trực tiếp bã trà trên bề mặt của bếp và sau đó chà lên bề mặt bếp. Để một vài phút cho hút hết dầu mỡ rồi sau đó hớt hết bã trà đi và chỉ dùng khăn sạch lau lại. Vậy là bệ bếp của gia đình bạn đã trở nên sáng bóng rồi.
    Đối với bề mặt ốp tường dính nhiều vết dầu mỡ thì bạn sẽ dùng bột mì hoặc bột gạo rắc lên bề mặt nơi bám những vết dầu mỡ để cho bột gạo hoặc bột mì hút hết dầu mỡ. Sau đó, phủi sạch là được.
    Dầu mỡ đã giải quyết xong, bây giờ là những mùi hôi thức ăn trong bếp. Bạn chỉ cần phơi khô vỏ quýt và đặt lên vỉ nướng lên. Trong quá trình nướng thì vỏ quýt sẽ khô lại và tỏa mùi thơm rất dễ chịu.
    Đối với những loại gạch lát sàn thông thường như hiện nay thì bạn chỉ việc sử dụng nước lau sàn nhà thông dụng thì sàn nhà của bạn đã có thể làm sạch.
    Đối với sàn gỗ, bạn chỉ việc lấy vỏ cam bỏ vào nước và đun sôi lên để cho tinh dầu cam có mùi thơm dễ chịu. Sau đó, bạn sẽ để nguội và lấy luôn nước vỏ cam này để lau sàn gỗ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay