Dịch vụ ship cod khu vực tphcm uy tíngiaohangnhanh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thaotranvvip, 23/12/16.

  1. thaotranvvip

    thaotranvvip Expired VIP

    Chuyên cung cấp các dịch vụ giao hàng nhanh, dịch vụ ship cod uy tín, giá rẻ tại tphcm, giaohangnhanhtphcm là giải pháp giao hàng tiết kiệm và hoàn hảo nhất dành cho shop online.

    Giaohangnhanhtphcm chuyên dịch vụ ship cod giá rẻ với nhiều ưu đãi: nhận hàng tận shop miễn phí cước, nhận thu hộ COD và hoàn tiền thu hộ ngay trong ngày, miễn phí cước thu hộ, giao lại hàng miễn phí, chiết khấu và tặng tiền mặt,….
    Với tốc độ phát triển nhanh chóng của các kênh bán hàng trực tuyến, người kinh doanh online rất cần đến những dịch vụ giao hàng tiết kiệm giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian tối đa. Sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm của giaohangnhanhtphcm, shop online chắc chắn sẽ hài lòng không chỉ vì chất lượng dịch vụ tốt mà dịch vụ giao hàng tiết kiệm còn giúp shop online tiết kiệm được nhiều chi phí, khoảng 20-25% chi phí so với khi sử dụng các dịch vụ giao hàng thông thường
    Cung cấp những dịch vụ ship cod uy tín hàng đầu tại tphcm, giaohangnhanhtphcm là sự lựa chọn tốt nhất dành cho shop online và các cửa hàng tại tphcm. Cam kết giao hàng nhanh chóng, chính xác , đem lại sự tiện lợi và tăng khả năng bán hàng cho shop online.
    Ưu điểm của giao hàng tiết kiệm là giao hàng nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối. Thu hộ và hoàn trả tiền thu hộ (nếu có) uy tín, đảm bảo với mức phí giao hàng tiết kiệm cực rẻ (15k/ đơn hàng cần giao), nên giao hàng tiết kiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất mà các shop online nên tin tưởng sử dụng
    Có thể đặt giao hàng bằng một trong những cách sau :

    1. Goi trực tiếp đến số Hotline 08.668.311.37 - 09 3131 5737

    2. Inbox qua Facebook Giaohangnhanhtphcm

    3. Gửi đăng ký đơn hàng qua website giaohangnhanhtphcm

    Trụ sở: 77 Lý Chính Thắng, p8, q3, Tphcm

    Văn phòng: 17P/2 Hưng Phú, Quận 8

    SĐT: 08.668.311.37 - 09 3131 5737

    Dich-vu-ship-cod
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay