Dịch vụ giao hàng thương mại điện tử (COD)

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 15/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    COD là gì? COD là từ viết tắt của trong khoảng “cash on delivery” trong tiếng Anh. Cash on delivery sở hữu tức thị gì? Cash on delivery mang nghĩa là giao hàng thu tiền hộ (giao hàng thương mại điện tử). tức thị bạn sẽ thanh toán khi nhận hàng.

    COD tại Việt Nam: Ở Việt Nam, do lề thói cũng như tâm lý của khách hàng hàng thì đa số người dùng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. do đó với vô khối đơn vị vững mạnh nhà cung cấp này.




    [​IMG]



    COD ở Việt Nam được tăng trưởng và gắn liền mang nhiều tên gọi như: nhà cung cấp ship hàng COD, dịch vụ gửi hàng COD, nhà cung cấp giao hàng COD, nhà sản xuất chuyển phát nhanh COD…

    những công ty nhà cung cấp giao hàng COD tại Việt Nam: Hầu như những doanh nghiệp hoạt động về vận chuyển giao hàng ở Việt Nam đều mang nhà cung cấp COD. một số nơi không gọi là COD mà gọi bằng từ thuần việt như là nhà cung cấp giao hàng thu tiền hộ.

    Tùy công ty mà sẽ các chính sách hình thức trả tiền tiền COD khác nhau. mang tổ chức sẽ miễn phí tiền COD (tiền công thu hộ tiền), có doanh nghiệp sẽ tính tiền thu hộ này. Và mỗi công ty sẽ có phổ biến hình thức trả tiền COD như chuyển khoản qua ngân hàng, hay nhận tiền mặt trực tiếp tại công ty tải.

    Nhu cầu về COD tại Việt Nam: Được sinh ra để giải quyết những vấn đề về giao nhận mang người dùng cùng lúc hạn chế được sự lo lắng của khách hàng như sợ bị lừa gạt lúc đặt hàng trên mạng, nhà cung cấp giao hàng thu tiền hộ COD là một cái hình chuyển vận hàng hoá trong ngừng thi côngĐây người chuyển vận bưu phẩm được quyền phó thác của người giao hàng để thu hộ khoản tiền tài thương lượng lúc đưa bưu phẩm tới tay người nhận. Bằng hình thức này, người giao và người nhận đều có thể tiết kiệm thời kì và tầm giá, đồng thời nâng cao tính hiệu quả, tiện dụng của giao dịch.

    những hình thức buôn bán trực tuyến ngày càng xuất hiện phổ quát ở Việt Nam cũng như sự phổ quát về hàng hoá, ngoài mặt và chất lượng, nó giúp người tiêu dùng sở hữu đa dạng tuyển lựa hơn cho mình. Song, điều chậm tiến độ cũng khiến cho phát sinh sự e sợ trong tâm lý mua tậu của người mua, đầy đủ các bạn đều muốn giao hàng tận nơi rồi mới thanh toán. phổ biến giao dịch trực tuyến còn bắt buộc phải chuyển khoản trước lúc sắm dẫn đến sự nghi ngờ và băn khoăn trong việc tậu bán hàng hoá, tiêu biểu như phần nhiều trường hợp doanh nghiệp lừa lật tiền rồi ko giao hàng cho khách. vì vậy, nhà cung cấp giao hàng thu tiền hộ COD xuất hiện nhằm xoá tan sự lo âu của các bạn hàng. nhà cung cấp giao hàng thu tiền hộ đảm bảo hàng hoá sẽ được chuyển đến tận tay người nhận cùng lúc thu tiền hộ và chuyển khoản chóng vánh cho doanh nghiệp. Người nhận có quyền kiểm tra hàng hoá ngay tại nơi nhận để kiên cố hàng còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, mất mát.

    có tốc độ lớn mạnh nhanh của nền kinh tế Việt Nam ngày nay, việc chuyển vận hàng hoá giữa công ty mang công ty và giữa doanh nghiệp tới nhà cung cấp và người dùng ngày càng được coi trọng, đặc biệt trong ngành thương mại điện tử. Trình độ kỹ thuật đương đại hiện tại đặt ra buộc phải mang các nhà cung cấp nhà cung cấp chuyên chở hàng hoá 3PL (Third Party Logistics provider) phải cung ứng nhà sản xuất tối ưu nhằm đảm bảo sự liên kết giữa tổ chức và người tiêu dùng được bền vững. Cam kết của các nhà cung cấp nhà cung cấp logistics 3PL nhằm cung cấp biện pháp tối ưu cho nhà cung cấp giao nhận hàng hoá, những doanh nghiệp thương mại điện tử không còn phải lo ngại về thứ tự chuyển trả hàng nhanh nhất và thu tiền hộ uy tín. ngoài ra, mọi giai đoạn đều được kiểm tra và giám sát một phương pháp tuyệt đối nhằm mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho các bạn sở hữu dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD.

    có thông điệp “Faster than Flash”, SpeedLink cam kết sẽ phân phối dịch vụ COD (dịch vụ thu tiền hộ) miễn phí, chóng vánh và tối ưu nhất cho mọi đơn hàng của bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay