Dịch vụ chụp ảnh cưới và chụp quảng cáo chất lượng tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 26/11/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Với những gam màu nhẹ nhàng này sẽ làm nổi bật cô dâu và chú rể, trông rất đáng yêu.
    Nếu cặp đôi chọn bối cảnh chụp trong phim trường, nên chọn những khung cảnh đơn giản như: bến xe bus, quán cafe, góc phố… sẽ làm bức ảnh có chiều sâu hơn, tránh chọn những cảnh rườm rà, rối mắt.
    Sau khi lựa chọn bối cảnh phù hợp, các cặp đôi nên lựa chọn cách trang điểm và làm tóc đơn giản, tự nhiên.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại https://lavenderstudio.com.vn/chup-hinh-quang-cao-san-pham-chuyen-nghiep-mang-lai-loi-ich-gi/

    Với sự tự nhiên nhẹ nhàng, tinh tế cùng với phong cách không kém phần sang trọng, chụp ảnh cưới style Hàn Quốc được rất nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn và đã trở thành xu hướng chụp ảnh cưới đón đầu trong năm 2019.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại https://lavenderstudio.com.vn/

    Để có được những bức ảnh đẹp theo phong cách này, các cặp đôi cần phải lưu ý một số điều cùng với ekip chụp hình cưới để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày chụp.
    Khi các cặp đôi quyết định chọn chụp hình theo phong cách này, các bạn cần bàn bạc và định hình bối cảnh ngay từ đầu để dễ dàng lựa chọn trang phục cũng như kiểu trang điểm và địa điểm chụp ảnh.

    Thông thường, bối cảnh chụp ảnh cưới đẹp theo style Hàn Quốc thường có 2 dạng: chụp trong studio với phông nền trắng giản dị hoặc chụp trong phim trường với bối cảnh đã dựng sẵn theo nội dung câu chuyện khác nhau.
    Để làm nổi bật ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc, các cặp đôi cần chọn những địa điểm chụp có phông nền màu xanh da trời nhạt, màu be hoặc màu hồng pastel.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại https://lavenderstudio.com.vn/cach-chup-hinh-quang-cao-my-pham-thu-hut-khach-hang/


    Trang điểm không được quá đậm, nên sử dụng các gam màu hồng, cam, trông cô dâu sẽ nổi bật hơn trên phông nền của địa điểm chụp hình theo style Hàn Quốc. Các kiểu tóc uốn xoăn thả nhẹ sang một bên hoặc búi buông lơi…, cũng rất phù hợp với kiểu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay