Dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc ở đâu tốt nhất

Thảo luận trong 'Dịch thuật, Phiên dịch' bắt đầu bởi trans24h, 13/10/20.

  1. trans24h

    trans24h Expired VIP

    Dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc giá thấp nhất Việt Nam. Trans24h nhận dịch thuật cấp độ cao đối với các văn bản tài liệu ngôn ngữ Hàn Quốc sang tiếng Việt và ngược lại.

    Tiếng Hàn Quốc du nhập vào nước ta khá muộn nhưng trong những năm gần đây, nhờ quan hệ hai bên thắt chặt giữa Việt Nam – Hàn Quốc đã khiến cho ngôn ngữ này ngày càng trở nên thịnh hành ở nước ta. Đặc biệt nhu cầu dịch thuật tiếng Hàn đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Nếu là 1 doanh nghiệp có kế hoạch liên kết chiến lược cùng người Hàn, đã đến lúc bạn cần có một giải pháp giao tiếp và quảng cáo truyền thông đúng đắn thông qua dịch thuật tiếng Hàn Quốc. Các doanh nghiệp đến từ xứ sở kim chi không chỉ khao khát nguồn nhân lực chất lượng giá rẻ của nước ta mà còn mong muốn mở rộng thị phần khách hàng, xây dựng nhiều công trình và văn phòng đại diện tại khu vực Đông Nam Á. Xoay quanh rất nhiều sự kiện văn hóa – xã hội – chính trị, nước ta cũng đang trở thành tâm điểm của nhiều nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc.

    Dịch thuật công chứng tiếng Hàn các hồ sơ tài liệu.

    Trans24h – Văn phòng dịch thuật chuyên nghiệp. Với 2 văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cùng nhiều văn phòng đại diện thay mặt tại Hàn Quốc, China, Nhật, Thái Lan…, chúng tôi đã và đang đồng hành cùng quý khách trong và ngoài nước với các dịch vụ dịch thuật, phiên dịch chất lượng cao. Ngoài các dịch vụ truyền thống như: biên dịch tài liệu, dịch phim, thu âm lồng tiếng, chèn phụ đề, dịch thuật công chứng tiếng Hàn hiện là 1 trong những những dịch vụ nổi bật nhất và là thế mạnh của chúng tôi.

    Đội ngũ biên dịch viên dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc
    Các dịch thuật viên của Trans24h được lựa chọn trên các tiêu chí như bằng cấp, trường đào tạo và kinh nghiệm. Ngoài ra chúng tôi có các chương trình đào tạo riêng cho các biên dịch trong mảng dịch hồ sơ tiếng Hàn Quốc và công chứng bản dịch tiếng Hàn Quốc. Chứng tôi sẽ là những người thực hiện dịch và đưa tài liệu đến các văn phòng công chứng đã có chứng nhận để thực hiện công chứng cho quý khách hàng.

    Bạn có tin tưởng giao thông tin của mình cho các doanh nghiệp dịch thuật không uy tín?

    Chắc chắn không ai muốn thông tin cá nhân của mình bị tiết lộ hay thất lạc trong quá trình dịch thuật. Cũng mang tâm lý này, nhiều quý khách hàng khi liên hệ với chúng tôi khá cẩn trọng trong việc tìm hiểu quy trình dịch thuật và chuyển giao tài liệu. chúng tôi xin khẳng định, tất cả tài liệu của đối tác sẽ luôn được giữ tại Công ty và chỉ được chuyển cho nhân viên để dịch và đưa tới văn phòng công chứng.

    Báo giá dịch công chứng tiếng Hàn

    Để nhận báo giá bạn chỉ cần gọi điện hoặc gửi email cho chúng tôi, Nhân viên tư vấn sẽ phản hồi ngay với báo giá cụ thể
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay