Địa chỉ mua giày da nam tại thành phố Vinh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi ngocson, 27/8/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Hiện nay, 2 thành phố phát triển VinhHải Phòng là nơi tập trung rất nhiều nhu cầu tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang hàng hiệu. Không chỉ có nữ giới mà nam giới hiện đại cũng đang dần chú trọng và chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình bằng những đôi giày nam hàng hiệu đắt tiền hay những chiếc dây lưng thời trang sành điệu. Nhu cầu sử dụng không chỉ dừng lại ở giới thượng lưu hay người giàu mà đối với những người có mức thu nhập tầm trung cũng có niềm đam mê, yêu thích xài đồ hiệu rất là lớn. Tuy vậy, nhưng để sở hữu cho riêng mình những thiết kế thuộc các nhãn hiệu thời trang cao cấp và xa xỉ bậc nhất thế giới như: Louis Vuitton, Hermes, Gucci,...thật không dễ dàng với bất kì anh chàng nào vì số tiền bỏ ra khá lớn. Vậy nên rất nhiều nam giới đang tìm kiếm cho mình 1 shop bán giày nam uy tín tại Vinh và giá thành hợp lý để mua sắm khi có nhu cầu.


    Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người dùng mê hàng hiệu thì những thiết giày nam superfake, siêu cấp hay like Auth ra đời và phổ biến trên thị trường hiện nay được đông đảo người dùng đón nhận nhiệt tình. Sở hữu thiết kế đẹp, giống với hàng chính hiệu về cả mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc,...nhưng giá thành chỉ bằng 1/10 hàng chính hãng. Tiết kiệm nguồn tài chính hơn cho bạn rất nhiều, vì vậy chúng đang được ưa chuộng.

    [​IMG]

    Với mục đích và mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, chuỗi cửa hàng thời trang Luxurymen chuyên về phụ kiện dây lưng, ví nam, túi xách, dép, mắt kính,...nay cập nhật thêm rất nhiều mẫu giày lười nam hàng super, siêu cấp,...đẹp và mới nhất năm 2017 thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng trong đó có giày nam Louis Vuitton đang làm mưa làm gió tại shop.

    [​IMG]

    Tất cả những mẫu giày da đều được shop bảo hành 12 tháng nên khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề về da như bong tróc, nứt gãy da đừng ngại ngần hãy mang đến cơ sở gần nhất để được bảo hành miễn phí, trong trường hợp nếu không bảo hành được shop sẽ đổi mới cho khách hàng. Cũng chính vì vậy mà trong nhiều năm qua, shop luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Luxurymen với 2 cửa hàng chính đặt tại: 247 Nguyễn Văn Cừ- Tp.Vinh- Nghệ An và 38 Trần Phú- Ngô Quyền- Hải Phòng. Dù là ở Vinh hay Hải Phòng shop đều nằm ở vị trí trung tâm mua sắm của thành phố nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy shop, ghé thăm và mua sắm. Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng thì shop áp dụng thêm hình thức mua hàng online đối với những khách hàng ở xa thuộc tỉnh thành phố khác trên cả nước, hoặc những người bận rộn. Bạn có thể đặt hàng qua website: Luxurymen.vn hoặc facebook, zalo,...và qua số Hotline: 09.6297.6297090.123.8822 nhé. Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui ve!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay