Địa chỉ In Decal lưới uy tín giá rẻ TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 17/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    In Decal lưới đã trở thành dịch vụ in phổ biến hiện nay nhờ vào điểm cộng đặc biệt của Decal lưới, được ứng dụng rộng rãi đển dán kính, mica hay trên các bề mặt phẳng khác.
    Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm Decal lưới cùng những ưu thế tốt nhất của chúng mà bạn nên chọn lựa chúng để thực hiện trang trí không gian xung quanh của mình.
    >> Tham khảo ngay in decal lưới: http://inanhoangnam.com/in-decal-luoi-gia-re.html

    Decal lưới là gì?

    Decal lưới là loại Decal có những lỗ tròn li ti, được sắp xếp đều nhau. Bề mặt này có màu trắng sữa. Mặt trước dùng để in và mặt sau được hỗ trợ một lớp màu đen để tạo hiệu ứng như 1 tấm màn che thần kỳ, chuyên được sử dụng để dán kính hay dùng trong trang hoàng.
    Đặc điểm của Decal lưới là từ bên trong có thể nhìn xuyên qua được ra hình thức do bề mặt loại Decal này có các lỗ nhỏ li ti như tấm lưới, Tuy nhiên từ bên ngoài nhìn vào lại không thấy gì.
    Một vài người sử dụng cần các tấm Decal lưới 3m lớn để trang trí lên kính nhưng Tuy là vậy nhưng bây giờ trên thị trường chỉ giải quyết được kích thước lớn nhất là một,5m, được in trên công nghệ kỹ thuật số, nhưng vẫn có thể thực hiện dán nối đối với những nơi cần dán trên diện tích lớn không ảnh hưởng tới thẩm mỹ của thành phẩm khi hoàn tất.
    [​IMG]
    Công nghệ in Decal lưới

    Được thực hiện chủ yếu với công nghệ in phun kỹ thuật số, đây là công nghệ dùng loại mực gốc dầu in trực tiếp lên tấm Decal lưới, in phun sẽ bảo đảm được mực in phân bố đều trên bề mặt lưới Decal, thể hiện các hình ảnh cần in lên vật liệu cực kỳ đẹp và rõ nét. Loại mực dầu này có khả năng chống chọi được với rất nhiều loại thời tiết khác nhau như nắng, mưa,...và đặc biệt là độ bền màu cực kỳ cao.
    Bề mặt trắng sữa của Decal lưới không ăn mực, bởi vậy hình ảnh của sản phẩm sẽ được in xuyên qua các chiếc lỗ li ti để tạo thành hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt, nhìn xa mới dễ dàng hình dung ra được các chi tiết được in trên đó.
    Dạng in Decal phổ biến hiện nay

    Dựa vào nhu cầu dùng, máy móc đặc điểm mực in bây giờ in Decal được chia thành hai nhóm chính khi in là:
    • In Decal mực nước: dùng hệ thống máy in mực nước một.8m để in và thành phẩm Decal lưới nhận được sẽ có màu sắc tươi sáng, trung thực, giá cả tương đối rẻ và loại này thường có nhược điểm là màu sẽ không độ bền cao bởi in mực dầu bởi thế hoặc sử dụng nhất để in các thành phẩm dùng trong nhà.
    • In Decal mực dầu: với hệ thống máy in Mimaki mực dầu khổ một.5m và khổ lớn 3.2m. Loại mực này đắt hơn so với in mực nước, sản phẩm in khô nhanh mà không cần sấy, màu sắc đẹp, màu có độ bền cao vì vậy cực kỳ phù hợp đối với những sản phẩm trang trí ngoài trời.
    [​IMG]
    Địa chỉ nhận in Decal lưới nhanh ở Thành phố HCM

    Hoàng Nam nhận in Decal lưới dán kính, dán mica chất lượng tại Thành phố HCM, lấy ngay trong ngày với kích thước nhỏ và sau 24 giờ với kích thước lớn.
    Với hơn rất nhiều năm kinh nghiệm và là người tiên phong trong lĩnh vực in, in Hoàng Nam hiểu rõ hơn hết các điều mà khách hàng cần, nỗ lực tiếp tục mở rộng quy mô, đầu tư máy móc và con người để mang tới cho khách hàng dịch vụ in tốt nhất.
    Quí khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI IN ẤN HOÀNG NAM
    Địa chỉ : 84 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (028) 6678 8119 - (028 )6678 9919-08 6684 3479 - 0902 758 756
    Email : [email protected] - [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay