Đèn led tiết kiệm năng lượng hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi pqmseo, 25/4/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Đèn LED âm trần là dòng thiết bị chiếu sáng tôt nhất bây chừ với khả năng tiết kiệm năng lượng & tuổi thọ đáng nể. Post bài viết tiếp sau đây mdledlighting.com.vn share những ích lợi hàng đầu của sản phẩm này.
    1 - Tuổi thọ cao
    Đèn LED liệu có thời hạn vận động vô cùng dài. Điốt phát sáng (chip) có tuổi thọ tối đa lên tới 100.000 giờ ~ tương đương đối với 11 năm chiếu sáng liên tục. Nếu như bạn sử dụng chúng để chiếu sáng khoảng 8h Hàng ngày thì nó có thể phát sáng sủa tới 20 năm! Khi so sánh với đèn sợi đốt (1000 giờ) hay CFL (khoảng 10000- 15000 giờ), đặc trưng tuổi thọ của chính nó ưu việt hơn hẳn.
    Tham khảo thêm về đèn âm trần 3 màu hot nhất hiện nay: https://mdLEDlighting.com.vn/den-LED-am-tran-3-mau-cao-cap-gia-re-tai-ha-noi/
    2 - Tiết kiệm năng lượng

    LED liệu có hiệu suất tích điện ước lượng bắt đầu từ 80 - 90%. Tức là chúng chỉ mất 10% phí phạm điện năng cho vấn đề sản xuất nhiệt trong thời gian hoạt động. Con số này Tại đèn cổ điển như sợi đốt chỉ tầm 10 - 20%, Tức là 80 - 90% điện năng sẽ bị vung phí vô ích bên dưới loại nhiệt.
    điểm mạnh này được xem cao đặc biệt đối với những trường hợp dùng số lượng lớn đèn để chiếu sáng như: công sở C.ty, phòng hợp, hotel, resort, showroom...
    3 - An toàn
    không phải như đèn huỳnh quang, sản phẩm vật liệu Đèn LED ko chứa thủy ngân hoặc phốt pho cần chúng an toàn cho sức đề kháng, Có thể tái chế 100%, góp phần giảm Ngân sách chi tiêu khắc phục rác thải & các chất ô nhiễm. Ánh sáng từ chúng cũng chưa bao gồm tiến trình sóng tia cực tím & hồng ngoại dẫn đến hại. Vì vậy nó an toàn đối với con người, ko gây hại sức đề kháng tương tự như khiến phai màu của tranh Ảnh hoặc vải vóc. Đèn LED được chọn để lắp đặt cho các viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, khảo cổ… bởi chúng không phát ra nhiệt bức xạ, dẫn đến ảnh hưởng đến các thành quả nghệ thuật.
    [​IMG]
    4. Có thể hoạt động trong điều kiện điện áp không cao
    Điện áp thấp hoặc bất ổn là vấn đề thường xuyên diễn ra Ở các khu vực đông dân cư hoặc chỗ núi cao. Bạn sẽ ko nên lo lắng về vấn đề nếu sử dụng những mặt hàng chiếu sáng led, bởi chúng chỉ sử dụng nguồn điện thấp. Không chỉ có thế thông qua Driver, led sẽ hoạt động vĩnh viễn với điện áp nguồn bất biến hơn.
    [​IMG]
    5 - Thân thiện với môi trường thiên nhiên
    Ánh sáng từ led âm trần được coi là Eco-Friendly có nghĩa là thân thiện với hệ sinh thái. Hồ hết các đèn điện huỳnh quang phổ biến đều chứa nhiều chất thủy ngân- 1 chất nguy hiểm đối với môi trường xung quanh, Rất có thể tái chế 100%, và sẽ hỗ trợ các bạn giảm sút lượng khí đào thải carbon xuống còn 1/3. Thời hạn sử dụng vĩnh viễn cũng chính là lợi thế giúp cho tằn tiện vật liệu sinh sản. Bên cạnh đó, vấn đề tiết kiệm tích điện cũng chính là yếu tố quan trọng trong các công việc tiết kiệm nguồn khoáng sản liệu có hạn, gián tiếp bảo vệ môi trường sinh thái.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay