Dây đàn có tác dụng làm nên tính ổn định của âm thanh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 6/3/19.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Để sở hữu một cây Đàn Piano Cơ Yamaha không phải là điều dễ dàng và đơn giản, bởi vì với mức giá thành không nhỏ nên không phải ai cũng có điều kiện kinh tế. vì thế không ít người đã tìm cách mua đàn piano cơ cũ, chất lượng đảm bảo nhưng có mức giá thành rất rẻ. vì thế khi mua piano cơ cũ bạn nên chú ý 1 số vấn đề dưới đây.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi mua đàn piano cơ cũ

    Trước khi mua piano cơ cũ thì bạn phải triển khai kiểm tra các bộ phận của cây đàn, bởi vì chất lượng âm thanh của đàn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố, các bộ phận trên của đàn. vì thế bạn nên lưu ý:

    Búa đàn

    Được coi là một bộ phận quan trọng của đàn piano, có vai trò cấu thành và phát ra âm thanh. chính vì như thế một cây đàn piano cũ đã sử dụng thì sẽ làm hao mòn búa đàn, đầu búa sẽ có những vết hằn do hoạt động tiếp xúc với dây đàn. Nếu khách hàng không am hiểu và tinh mắt để ý, thì người nhân viên kỹ thuật sẽ tác động vào và làm bào mòn những vết chà nhám, sẽ làm cho bạn không thể nhận ra.

    Dây đàn

    Dây đàn có tác dụng làm nên tính ổn định của âm thanh và được cố định vào trục pin, cũng giống như búa đàn sau một thời gian sử dụng sẽ dẫn đến sự ma sát của búa đàn và dây đàn tạo nên dây đàn trở nên bị mài mòn. Do vậy bằng mắt thường bạn sẽ dễ dàng nhận thấy.

    Thùng đàn

    Đây là bộ phận làm nên những giá trị bên ngoài cũng như các âm thanh bên trong của cây đàn, ngoài tác dụng dùng để nâng đỡ khung đàn thì nó còn giúp cho cây đàn của bạn trở nên thẩm mỹ và phát ra âm thanh trong trẻo hơn. bởi vì vây khi mua Đàn Piano Điện Yamaha ở đâu đi chăng nữa người tiêu dùng phải chú ý đến thùng đàn, không nên chọn thùng đàn bị rạn nứt sẽ làm hạn chế độ rung, độ vang của âm thanh, đồng thời làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật của cây đàn.

    Bàn phím

    Nó giúp người chơi có cảm giác chơi nhạc hay nhất, bàn phím của đàn piano mới thường có độ nặng hơn so với đàn piano cũ, vì vậy khi mua thì người mua rất có thể dựa vào độ nặng nhẹ của phím đàn để đánh giá được tần suất hoạt động của cây đàn.

    Âm sắc

    Âm sắc là điều được người mua rất quan tâm, bởi vì âm sắc được hợp thành từ những bộ phận như búa, dây, thùng đàn, bàn phím. Do vậy mỗi cây đàn lại có một đặc trưng riêng, chính vì như vậy tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mọi cá nhân mà lựa chọn cây đàn piano vào nhu cầu sử dụng như giải trí hay biểu diễn.



    Khi mua piano cơ cũ bạn cũng nên cân nhắc năm sản xuất và số seri, bởi vì thông qua năm sản xuất sẽ giúp bạn biết được chính xác số năm sản xuất, số seri càng lớn thì chiếc đàn piano được sản xuất trong thời gian cách đây không lâu.

    Mua piano cơ cũ ở đâu uy tín?

    Hiện nay nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều, tuy nhiên vấn đề được nhiều người quan tâm chính là piano cơ nhập từ Nhật mua ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]

    Nhất là trên địa bàn TP HCM có không ít Showroom bán piano cơ cũ tạo cho khách hàng phân vân trong việc lựa chọn. Công ty TNHH Âm Thanh Nhạc Cụ Minh Phụng một địa chỉ đã được những nhạc sĩ yêu thích, bởi vì luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    Một chiếc đàn piano cơ có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm, tuy nhiên với những chiếc đàn đã qua sử dụng, nếu được bảo trì, chăm lo kỹ lưỡng, tỉ mỉ thì sau bao nhiêu năm vẫn còn nguyên như mới. Do vậy đến với công ty TNHH Âm Thanh Nhạc Cụ Minh Phụng uy tín sẽ nhận được những lời hỗ trợ tư vấn hữu ích và thiết thực nhất dành cho khách hàng.



    Ngoài ra khi khách hàng đến với nơi mua piano cơ cũ chất lượng của chúng tôi sẽ còn được không hề ít lợi ích như chế độ bảo hành, thời gian bảo hành, Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ có trình độ, tay nghề kỹ thuật cao nên sẽ gấp rút khắc phục mọi sự cố trong thời gian nhanh nhất, và sẵn sàng Giao hàng khách hàng bất kỳ thời điểm nào trong ngày khi khách hàng yêu cầu.

    Với mức giá rất hợp lý và phải chăng rẻ hơn nhiều so với việc mua mới một cây đàn piano, nên phương án mua piano cơ cũ đã được không ít khách hàng tin cậy lựa chọn, để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình. Các sản phẩm được bán ra thị trường đều đã được kiểm tra vô cùng kĩ lưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng trước khi đến với khách hàng.

    [​IMG]

    Những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ phần nào giúp bạn có những thông tin hữu ích, cần thiết trong việc lựa chọn một cây đàn piano cơ cũ để cân xứng với mục đích sử dụng của từng người. Đồng thời vừa mua đươc với mức giá rẻ nhất, nhưng chất lượng luôn được bảo đảm an toàn. Xem thêm: đàn guitar acoustic
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay