Dây chuyền cung ứng mỹ phẩm 1 cách tự động

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi badinhn159, 14/3/22.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Máy sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm chúng tôi chế tạo là 1 trong những chiếc máy cao cấp mang các thế mạnh nổi trội hơn các sản phẩm cộng dòng trên thị trường. Đây là máy móc thứ đã được kiểm định bởi những kĩ sư với tâm huyết trong nghề và các cơ sở phân phối thực phẩm, mỹ phẩm đã tiêu dùng qua sản phẩm của chúng tôi.
    [​IMG]
    Dây chuyền phân phối mỹ phẩm tự động hóa

    Máy nhũ hóa và hút chân ko là một thứ không thể thiếu trong quá trình chế tạo mỹ phẩm. Máy sẽ giúp khuấy trộn và giúp vật liệu mỹ phẩm đồng nhất có nhau. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu chức năng hút chân ko để cho nguyên liệu mỹ phẩm với được độ mịn cao, không xuất hiện bọt, không bị tách dầu hay tách nước và đạt được chuẩn mực nên thiết trước khi chiết ra các trang bị đựng đựng.
    Ứng dụng của máy chế tạo mỹ phẩm:
    Dùng trong cung cấp các loại serum, nước hoa hồng… hay bất kể sản phẩm nào thuộc loại mỹ phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt.
    Máy sở hữu tính năng gia nhiệt và nhũ hóa và hút chân không các dòng mỹ phẩm trong quá trình sản xuất.
    Hệ thống ống dẫn sẽ đưa trực tiếp nguyên liệu vào trong nồi nhũ hóa 1 bí quyết chính xác. Nguyên liệu sau lúc hoàn thành quá trình sẽ được lấy ra bằng 2 bí quyết (xoay nồi: ví như buộc phải lấy ra 1 lần với số lượng lớn; tiêu dùng vòi chiết: trường hợp cần lấy số lượng vừa).
    Máy mang 3 bồn cánh khuấy và bộ đồng hóa trong máy sở hữu thể cùng hoạt động 1 khi sở hữu nhau để khiến 2 chức năng hoặc hoạt động độc lập để thực hành từng chức năng của mình lúc ko bắt buộc buộc phải hoạt động song song mang chức năng kia.
    Được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao để bảo vệ cho nguyên liệu lúc xúc tiếp có máy luôn được bảo đảm vệ sinh.
    Đặc điểm cấu tạo của bồn trộn nhũ hóa mỹ phẩm

    Máy dùng điện hoặc hơi nước nóng để gia nhiệt.
    Do máy được làm bằng thép chất lượng cao buộc phải bảo đảm vị trí tiếp xúc của máy và vật liệu luôn được bảo đảm thích hợp có tiêu chuẩn GMP.
    Sở hữu một công thức gia công mỹ phẩm theo yêu cầu tốt thì chưa đủ, chúng ta cần trang bị cho quy trình chế tạo của mình các dòng máy móc đúng tiêu chuẩn, đúng chức năng cũng là 1 điều không thể xem nhẹ.
    Đầu tư dây chuyền sản xuất mỹ phẩm đúng tiêu chuẩn cũng là tầm nhìn lâu dài của bạn trong tương lai. Đã qua loại thời làm ăn manh mún của một số cơ sở mỹ phẩm đầu tư vật chất lâm thời bợ dây chuyền ko với cốt yếu là tay chân trang vật dụng qua quýt sử dụng lao động phổ thông không vật dụng kiến thức an toàn vệ sinh cần thường bị cơ quan chức năng sờ gáy.
    Hiểu được điều này siêu thị chúng tôi sở hữu dịch vụ chuyển giao dây chuyền phân phối mỹ phẩm tự động bảo đảm đúng tiêu chuẩn chế tạo công nghệp, dây chuyền theo tiêu chuẩn và kiểu dáng của Hàn Quốc nhưng đã được kỹ sư của phía doanh nghiệp chúng tôi nghiên cứu thực hiện sáng tạo lại để ưng ý mang nhu cầu và giá thành của Việt Nam nhưng vẫn bảo đảm được toàn bộ các tính năng nên thiết và độ bền vững ổn định lâu dài lúc hoạt động.
    [​IMG]
    Để công bố mỹ phẩm được thì không tính công thức sản phẩm bắt buộc bảo đảm an toàn bạn buộc phải sở hữu máy cung cấp mỹ phẩm sở hữu tính tự động hóa và nhà xưởng đạt chuẩn theo quy định của bộ y tế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay