Đại lý phân phối tai nghe Bluetooth Sony, Jabra giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 11/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Khi nói đến headphone Bluetooth chắc chắn ai cũng hình dung sự thuận tiện của nó nổi bật Lúc đi đường hay Tại nơi làm việc. Lý Do? Vì Quý khách hàng Rất có thể đeo một biện pháp cực kỳ dễ chịu, vấn đáp cuộc call dễ dàng, khác mang tai nghe thường thì tai nghe Bluetooth ko dùng dây dẫn cắm thẳng vào Power nguồn phát mà thông qua….Bluetooth bình thường là vậy. Giờ đây Quý khách hàng dễ dàng mua đc những mẫu Tai nghe Bluetooth Sony hay tay nghe Bluetooth Jabra công nghệ cao với những sự lựa chọn chỉ với 500 - 2 triệu đồng hiện đang đc sản xuất rea1 Ở Shopbluetooth.

    [​IMG]

    Tai nghe Bluetooth Sony, headphone Bluetooth Jabra sở hữu 1 thiết kế khá khác biệt so với các tai nghe Bluetooth khác, trường hợp như thường thì những hãng sản xuất để phần Pin Sạc Tại giữa dây thì 1More đã để 2 viên Sạc vào ngay 2 housing headphone, đề nghị 2 phần này nhô ra ngoài nhiều. Nhưng Sony, Jabra vẫn vô cùng nhẹ y hệt những headphone có dây, cần Lúc đeo hầu hết không với cảm xúc nặng tai. headphone sở hữu thêm một phần hook đeo vành tai, nên nói cả chạy nhảy, di chuyển mạnh thì tai cũng không hề tuột ra ngoài. Phần housing này đc khiến cho từ hợp kim không thấm nước, thấm mồ hôi khi tập thể dục hay nước mưa ngoài trời, thân nhôm đảm bảo độ bền và màu sắc được bền lâu đồng thời giúp loại bỏ dấu vân tay. đồng thời cũng được trang bị chuẩn chống nước IPX4 bắt buộc Rất có thể chống đc mồ hôi, bụi bẩn Lúc sở hữu.

    Phần dây của tai nghe Bluetooth Sony, Tai nghe Bluetooth Jabra được làm bằng chất liệu nhựa rất tốt Rất có thể chống rối và Chịu đựng đc những tác động vật lý riêng biệt khi chúng ta tập gym phần dây Rất có thể chịu đựng được các độ đàn hồi co dãn and không bị tiếng ồn cọ sát lên dây.

    [​IMG]

    Trên dây tai nghe với bộ điều khiển đồng thời cũng là mic nằm phương pháp phần Housing phía cần tầm 8cm. Bộ điều khiển này gồm đủ những nút nhấn chuyển bài, nhận cuộc Hotline, chỉnh âm lượng. bên hông phần điều khiển này có 1 khe cắm micro USB để Sạc Pin cho tai nghe, do thương hiệu không sản xuất viên Pin buộc phải bạn có thể sạc bằng giải pháp cắm vào thiết bị tính hay mua sắm thêm một viên Pin Sạc 5V-1A kể tới phần Sạc Pin trong công đoạn sở hữu thì mình xài tới 1 tuần mới Sạc Pin một đợt hay khi nghe thường xuyên tai nghe có thể trụ được đến tầm từ 8h tới 10h, một con số cho thấy Pin Sạc của 1More thuộc dạng “trâu”

    Được thiết bị kỹ thuật noise cancelling đình đám yêu cầu headphone Bluetooth Sony, headphone Bluetooth Jabra cách âm rất chất lượng, mặc dù khi đang đi đường siêu ồn ào nhưng vẫn nghe rõ các cuộc gọi cũng như nghe rõ từng giai điệu của bài hát

    Sony, Jabra là 1 tai nghe sở hữu chất âm toàn bô theo hướng V-shape thuộc dạng nặng, có 2 phần nổi trội lên ấy là bass and treble. Nền âm của headphone ngả về hướng tối, âm trường and độ yếu tố thuộc dạng vừa yêu cầu.

    Lúc này mình sẽ kể về phần bass là phần mà headphone Bluetooth Sony, headphone Bluetooth Jabra chơi nổi trổi nhất trong 3 dải. Bass mang lượng phong phú hơn trung bình một chút tương đối lấn sang dãy mid, lực thuộc dạng trung bình điểm đáng khen là khi đánh xuống 1More Ibfree thể hiện rất tròn chứ ko méo như các loại tai chuyên EDM khác. Sub bass xuống đủ sâu, với vang sang 2 phía tai và cũng góp 1 phần khiến cho nền âm trở nên tối hơn. Thử có bài Bão Đêm – Microwave, mid bass đc chơi vận tốc vừa buộc phải, vẫn để lại 1 chút đuôi nhưng ko nhiều loại sản xuất đó từng nhịp đập của trống vẫn phân biệt yếu tố dù nền âm ko được sạch, tựu chung lại dải bass này Rất có thể sở hữu chơi tạp phải chăng, chơi được rộng rãi thể dòng sản phẩm nhạc khác nhau từ pop đến các dòng sản phẩm nhạc Rock, EDM…

    Và đến dải mid, khi nghe sở hữu những giọng ca nam hay nữ như Đan Nguyên thì Rất có thể nhận thấy ngay, dải mid của 1More Ibfree với tính điện tử tương đối cao, âm mid bị lùi về hơi sâu một phần là do dải bass quá nổi trội nhưng vẫn hơi dễ dàng nghe, giữ được độ yếu tố nhất định, giọng nữ mang 1 chút roll-off hay sib nhẹ nhưng vẫn không đáng đề cập. đến mang giọng ca sĩ nam, 1More vẫn thể hiện một chút gì ấy mượt mà nhưng vẫn hơi dính vào dải bass Tuy vậy vẫn tạo không gian ấm cúng, gần gũi.

    Tham khảo: Giá tai nghe Bluetooth
     
    Đang tải...
: sony

Chia sẻ AZ Gameplay