Cuối năm 2021 nên xuống tiền mua chung cư nào chất lượng ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/10/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Đây là sai lầm nghiêm trọng nhất của nhà đầu tư đối với bất động sản.Nhiều người đã quyết định chi một số tiền lớn để đầu tư mà chẳng quan tâm bất động sản này sẽ dùng như thế nào và lợi nhuận tương lai thếnào. Họ chỉ biết rằng “mua 1, bán 2″ là đã có lợi nhuận trong khi tiềm năng của bất động sản đó có thể là 4, 5 trong tương lai gần.Nếu bạn học điều này từ những người sinh sống trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, bạn sẽ phải nghi ngờ với triết lý này. Việc vay nợ thế chấp rất tốt, và không đáng sợ lắm. Những khoản vay nợ thế chấp là những chìa khoá để tạo sự giàu có trong đầu tư bất động sản.
    Nhiều nhà đầu tư nghĩ rằng việc đầu tư bất động sản là một trò chơi quá phức tạp và khắc nghiệt, chì dành cho những người giàu có tham gia.Việc đầu tư vào bất động sản không quá khó khăn. Những ai có ý định đầu tư đều có thể trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Trước khi mua bất động sản lần đầu tiên, dĩ nhiên bạn phải phân tích tài chính, xác định việc bạn mong chờ gì trong việc đầu tư này. Việc không tính toán kỹ đồng tiền cũng như lãi suất ngân hàng đã khiến nhiều nhà đầu tư rơi vào khủng hoảng tài chính. Nhất là vào những thời điểm: góp vốn và đáo hạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc

    Nhiều người cho rằng, việc kinh doanh bất động sản sẽ giàu có rất nhanh mà không sử dụng tiền của chính mình. Thậm chí, lợi nhuận sẽ phát sinh chỉ sau 1 đêm. Đây là một ảo tưởng hết sức nguy hiểm bởi lợi nhuận đầu tư sinh ra phải có cơ sở nhất định.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay