Cung ứng sản phẩm tinh dầu vape Chocalote Chip uy tín nhất quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Khói thuốc môi trường (ETS) là hỗn hợp của dòng phói phụ và khói thở ra của dòng khói chính cũng như các chất tạp nhiễm khuếch tán qua giấy quấn thuốc lá và đầu điếu thuốc giữa các lần hút
    ETS rất giống với MS: nó bao gồm hơn 3.800 loại hoá chất. Điều đáng ngạc nhiên là SS có nhiều hỗn hợp gây ung thư mạnh hơn MS. Điều này là bởi vì SS thường bị tạp nhiễm hơn MS. SS cũng khác với MS ở chỗ các sản phẩm độc có thể tồn tại dưới dạng khác ví dụ nicotine chủ yếu ở dạng hạt rắn trong khói dòng chính, nhưng lại ở dạng khí trong khói thuốc môi trường
    Những chuyên gia hàng đầu chuyên phân phối sản phẩm tinh dầu vape Starbuggz Mint Chocolate Chip Milkshake thấy rằng có 3 kiểu khói thuốc: dòng khói chính, dòng khói phụ và khói thuốc môi trường. Dòng khói chính (MS) là dòng khói do người hút thuốc hít vào.

    [​IMG]
    Những tư vấn viên chuyên về sản phẩm tinh dầu thuốc lá điện tử Dirty Danish By Food Fighter Juice 60mlthấy rằng đó là luồng khí đi qua gốc của điếu thuốc. Dòng khói phụ (SS) là khói thuốc từ đầu điếu thuốc đang cháy toả ra vào không khí, nó không bao gồm phần khói thuốc do người hút thở ra. Khoảng 80% điếu thuốc là cháy bỏ đi.

    Kích thước các hạt phân tử rất khác nhau ở các loại khói thuốc khác nhau. Kích thuớc các phân tử rắn dao động trong khoảng từ 0,1-1 micromet trong dòng khói chính, nhưng từ 0,01 - 1 micromet trong dòng khói phụ. Khi dòng khói phụ bị pha loãng hơn thì kích thước các hạt trở nên nhỏ hơn. Vì kích thước các hạt trong dòng khói phụ nhỏ hơn nên nó vào sâu hơn trong tổ chức phổi. (Theo như định nghĩa thì kích thước các hạt trong môi trường khói thuốc cũng nhỏ hơn trong dòng khói chính).
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp sản phẩm WISMEC PREDATOR 228W FULL KIT giá rẻ.
     
    Đang tải...
: vape

Chia sẻ AZ Gameplay