Cung cấp vật liệu chống thấm chính hãng chất lượng nhất quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/6/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Ngay từ lúc ban đầu, có thực hiện biện pháp chống thấm nhưng sử dụng vật liệu hoặc phương pháp thi công kém chất lượng, kém đàn hồi, dễ lão hóa cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng thấm dột sàn mái.
    Xem thêm các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại MAXBOND 328E - Màng chống thấm đàn hồi gốc POLYURETHANE

    Sàn mái là vị trí chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất từ thời tiết cũng như bị ảnh hưởng vì sự chênh lệch nhiệt độ lớn nhất từ nắng nóng đến mưa rào. Do đó, sàn mái rất dễ bị thấm dột với các dấu hiệu như nứt nẻ, ứ đọng, rêu mốc, loang nước…
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại vật liệu chống thấm

    Để chống thấm triệt để hoàn toàn cho sàn mái cần có những lưu ý và thi công đặc biệt, dưới đây là phương pháp sử dụng chất chống thấm sàn mái tối ưu nhất bạn cần biết.
    Khi thực hiện việc ngăn thấm từ ban đầu, người thi công lựa chọn sử dụng phương pháp cổ điển bằng màng khò, nên rất có thể do cách dán màng khò không khít mép hoặc sau một thời gian màng khò co giãn, dẫn đến việc nước sẽ xâm nhập vào sâu bên trong lớp sàn một cách dễ dàng.
    Xem thêm các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại MAXBOND PU PRIMER - Chất quét lót gốc PU

    Hệ thống thoát nước kém, không vệ sinh mái, đường ống thường xuyên khiến nước ứ đọng lâu ngày.
    Trong quá trình thi công, không kiểm soát kĩ, kiểm tra độ ẩm trước khi lát gạch khiến ứ đọng nước ngay từ khi khởi công xây mới.

    Kết cấu chưa ổn định do bảo dưỡng kém, hoặc không sử dụng thêm phụ gia có độ co giãn cần thiết cho bê tông hồ vữa, dẫn đến tạo ra các vết nứt lớn. Tạo điều kiện cho nước xâm nhập vào và ứ đọng lại.
    Sàn mái, sân thượng, ban công, seno là những khu vực ngoài trời tiếp xúc nhiều với nước mưa hay bồn cây được tưới nước nên sẽ dễ dàng bị thấm. Nếu để lâu ngày rất dễ dẫn đến tình trạng sàn bị rêu mốc, bám bụi tại bề mặt hoặc các khe nứt. Vì vậy, việc vệ sinh trước khi thi công chống thấm là điều cần thiết nhằm giúp gia tăng hiệu quả thi công tối đa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay