Cung cấp quạt công nghiệp ly tâm JPL- A JETFAN chính hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 10/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    sản xuất quạt công nghiệp ly tâm Jetfan và nguyên lý hoạt đông của quạ thông gió tầng hầm tiêu dùng quạt công nghiệp ly tâm JETFAN

    [​IMG]



    khi quạt Jetfan hoạt động tạo ra loại không khí mang vận tốc cao (so với môi trường ko khí xung quanh). dòng khí này sẽ cuốn theo không khí bao quành do sự chênh lệch áp suất (định luật Bernoulli) và luận bàn momen động lượng. nói cách thức khác cái khí tạo ra sự chuyển động ko khí trong môi trường thông gió theo hướng chuyển di của mẫu khí. lúc được xếp đặt hợp lý sẽ tạo ra những luồng ko khí di chuyển theo hướng mong muốn, quạt này thổi đến quạt kia và cứ tiếp tục trong khoảng chỗ này ra chỗ khác cho tới khi khối khí trong tầng hầm được đưa ra bên ngoài.

    Lưu ý khi cung ứng quạt công nghiệp ly tâm Jetfan lắp đặt: xếp đặt vị trí những quạt Jetfan tạo ra cái không khí di chuyển từ phòng cấp gió tươi -> phòng hút gió thải sao cho dòng ko khí không bị cản trở, không còn đó các vùng ko khí tĩnh.

    đặc thù cấu tạo quạt công nghiệp ly tâm JETFAN: JPL- A là mẫu quạt Jetfan hướng trục được bề ngoài phục vụ cho nhu cầu thông gió tầng hầm.

    Đặc tính ưu việt của quạt thông gió ly tâm JETFAN - cung cap quat cong nghiep:

    Lưu lượng lớn: Quạt tạo ra mẫu ko khí to, chuyển di sở hữu vận tốc cao hơn so có môi trường quanh đó.

    Độ ồn thấp: Quạt được lắp giảm âm 2 đầu, lót trong bằng cao su.
    Khả năng chịu nhiệt độ cao: khi xảy ra sự cố cháy nổ, quạt có thể làm việc trong vòng 45-150 phút ở nhiệt độ 200 0C – 300 0C tùy theo bắt buộc quý khách.
    Hiệu suất cao, lên đến 89%, con đường cong hiệu suất ổn định.
    Tiết kiệm mức giá tuyến đường ống, tầm giá bảo trì, bảo dưỡng tuyến đường ống.






    [​IMG]



    Cung cấp quạt công nghiệp ly tâm Jetfan cho hệ thống thông gió sử dụng quạt công nghiệp ly tâm Jetfan nhanh và đơn thuần hơn rất nhiều so có lắp đặt hệ thống thông gió qua trục đường ống kiểu truyền thống, đặc thù ít ảnh hưởng đến các các hệ thống M&E khác.

    Kết cấu bền vững: Vỏ quạt và guồng cánh được chế tác từ nguyên liệu thép SS400, Inox, thép bọc composite tùy thuộc vào đề xuất của các bạn.









    [​IMG]



    Cung cấp quạt công nghiệp ly tâm Jetfan:

    Quạt thường được tiêu dùng để thông gió, giảm nồng độ khí ô nhiễm ở điều kiện thường ngày và hỗ trợ giai đoạn hút khói khi xảy ra sự cố cháy nổ tại các tầng hầm, gara để xe,… Hệ thống thông gió dùng quạt Jetfan ưu việt hơn tất cả so mang hệ thống thông gió bằng đường ống kiểu truyền thống cồng kềnh và tốn kém.

    LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG:

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trường)
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay