Cửa hàng bán hạt chia ngon tại TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi taimaimaipro, 3/11/17.

  1. taimaimaipro

    taimaimaipro Active Member

    Nên chợn nơi mua bán hạt chia ở đâu tại TPHCM ? Công dụng của Hạt Chia Mayan

    Hạt chia ( Chia seed ) được thu hoạch từ cây Salvia Hispanica, là thực phẩm với nguồn dinh dưỡng rất lớn, hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ như:

    Đạm chất lượng cao nhưng không chứa cholesterol;

    Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ so với yến mạch;

    Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi);

    Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries;

    >> Nghiên cứu bổ sung Hạt Chia ( Chia seed) vào chế độ ăn cho người mắc tiểu đường – tim mạch…

    >> Hạt Chia ( Chia seed ) giảm cân có thật sự hiệu quả ? và cách sử dụng đúng ?

    >> Danh sách các sản phẩm Hạt Chia (Chia seed)

    Hạt Chia Mayan (Mayan Chia seed) hay còn gọi là hạt Salba có màu đen hoặc trắng, không mùi, không vị chứa nhiều các khoáng vật như canxi, Phospho…, Đạm và các axit béo (Omega 3, Omega 6) đây là những dinh dưỡng rất có giá trị cho sức khỏe. Ngoài ra Hạt Chia Mayan khi phối hợp với các loại thức ăn khác cho ra nguồn thực phẩm bồi bổ, có tác dụng giúp phòng chống và ngăn ngừa bệnh tiểu đường, tim mạch, loãng xương, chức năng gan (để đi sâu vào các công dụng của Hạt Chia Mayan, bạn có thể tham khảo brochure thông tin về Hạt Chia Mayan tại đây)… Hạt Chia Mayan tạo nên khẩu vị thưởng thức, khó gây ngán, nên việc tạo ra một ly nước uống Hạt Chia hay cho vào thêm hoặc rắc lên trang hoàng cho một món ăn sẽ rất đơn giản, thuận tiện.

    DINH DƯỠNG CHO (Người ăn kiêng (giảm cân, tim mạch, tiểu đường, Gout), Biếng ăn)

    tặng vật từ mẹ tự nhiên

    Hoàn toàn thiên nhiên và là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo hiếm có, Hạt Mayan Chia là thực phẩm thảo dược, mà các nhà khoa học dinh dưỡng xoành xoạch mơ ước, còn bởi tính tiện dụng, dễ dàng, chóng vánh và tận hưởng thưởng thức.

    Chỉ 3 muỗng hạt Chia 45 gr sẽ cung cấp cho bạn những dưỡng chất cho 1 ngày mới:

    Calories: 11%

    Vitamin B1 20% Magie 38%

    Vitamin B2 5% Kẽm 14%

    Vitamin B3 21% Omega-3 79%

    Vitamin B9 6% Omega-6 40%

    Chất sắt 30% Chất xơ 62%

    Mangan 61% Calcium 30%

    Selenium 35% Phospho 39%

    Kali (x1.4 Chuối) 6% Protein 12%

    Tham khảo: Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và RDI

    Bạn có thể tham khảo thêm về công dụng o dau ban hat chia giảm cân, ăn kiêng của hạt Chia tại đây.

    CÔNG DỤNG TỪ CHẤT XƠ (FIBER) & GEL

    Chất xơ trong Mayan Chia gấp 3.5 lần trong Yến mạch (Oat meal). Gấp 14.5 lần trong Táo Mỹ.

    tương trợ:

    1. Chất Xơ hòa tan háu nước

    trong Mayan Chia, nở gấp 9 lần và chuyển đổi thành chất Gel trở thành người gác cổng giữa Carbohydrat và các enzyme tiêu hóa làm chậm sự chuyển hóa Carbohydrat thành đường, duy trì sự ổn định nồng độ đường trong máu. Giảm thiểu rủi ro mắc bệnh tiểu đường.

    2. diệt các loại cholesterol, triglycerides có hại giúp giảm nguy hại tim mạch, gan và ruột.

    3. Ngăn ngừa táo bón, viêm túi thừa đại tràng, ung thư đại tràng, ngăn ngừa trĩ.

    Con người cần: 30 gr mỗi ngày.

    81% là số chất xơ chúng ta thường bổ sung thiếu cho khẩu phần dinh dưỡng cấp thiết hàng ngày.

    ĐƯỜNG HUYẾT & TIM MẠCH

    cong-dung-cua-hat-chia-voi-benh-tieu-tim-mach.pngLà thực phẩm thảo dược không đường và không Gluten, hạt Mayan Chia đã được nhiều nghiên cứu kiểm chứng trong việc Hỗ trợ và kiểm soát đường huyết, ngăn ngừa bệnh tim mạch bằng phương pháp thiên nhiên. Hạt Mayan Chia chứa hàm lượng cao nhóm chất quan yếu trong kiểm soát đường huyết đã được kết luận trong nhiều nghiên cứu điều trị tiểu đường: Kẽm, Omega-3 (ALA), Omega-6 (GLA), Magie, đa dạng chất chống Oxy hóa (Selenium, Bo, Polyphenol…), chất xơ & gel, những thành phần trên có lợi ích rất tốt cho việc giảm cơn háu ăn, thèm ngọt, ngăn chặn tăng đường huyết, cải thiện chức năng và hiệu quả Insulin, cải thiện độ nhạy Insulin, duy trì sự ổn định nồng độ đường trong máu, quản lý và phòng chống các biến chứng của bệnh tiểu đường (viêm loét, tim mạch, tâm thần, võng mạc…). Nhờ vào năng lượng được sinh ra từ đa số là Chất béo tốt và Protein thực vật chất lượng cao, giúp giảm hiện tượng sụt đường huyết bất thình lình. Và các thành phần trên cũng là thành phần quan trọng cho sức khỏe tim mạch, cân bằng huyết áp, chống lại xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và nguy cơ đột quỵ…

    Tham khảo: Chia Research- Nutritional Science Research Institute. N.p., n.d. Web. 03 June 2013; ”Heart Disease Risk Factors.” Centers for Disease Control and Prevention. P 26 Oct. 2009. Web. 03 June 2013.

    DÀNH CHO VẬN cổ vũ THỂ THAO

    Hạt Mayan Chia được các chiến binh thiện chiến trong truyền thuyết Maya, tận dụng những đặc tính lua-chon-hat-chiakéo dài khả năng Hydrat hóa, duy trì, thăng bằng các chất điện giải, cũng như tính điều hòa đường huyết trong cơ thể để kéo dài năng lượng, bởi hàm lượng giàu Kali và các khoáng chất điện giải thực vật (Calcium, Magie, Phospho..) dễ hấp thu vào các tế bào, cùng với tính chất đặc biệt của chất xơ và “Chia gel” trong kiểm soát việc chuyển đổi năng lượng một cách tối ưu và bền bĩ hơn. hiện, với sự bức thiết thay thế cho thức uống thể thao công nghiệp có nhiều tác dụng phụ, các chuyên gia dinh dưỡng thể thao đã đưa ra lời khuyên nên sử dụng những thức uống thể thao thiên nhiên.

    LOÃNG XƯƠNG

    Hạt Mayan Chia bổ sung hàm lượng cao Calcium, Phospho, Magie, Kẽm và Bo đóng một vai trò quan yếu trong việc thúc đẩy sức khỏe của xương, giúp ngăn ngừa loãng xương và lão hóa xương.

    Cách sử dụng mua hạt chia ở đâu tại tphcm Mayan (Bạn có thể tham khảo thêm tại đây)

    Các cách dùng nhanh Hạt Chia Mayan với người bệnh tiểu đường:

    sử dụng nhanh và thuận lợi vào các bữa ăn phụ cho người bệnh tiểu đường, ngoài các dược tính của hạt Chia với người bệnh tiểu đường như ta đã biết, Hạt Chia Mayan còn có một ích lợi chống những trường hợp hạ đường huyết đột ngột đặc biệt khi đói, đặc tính này rất quan yếu với người bận rộn khó có thời khóa biểu ăn uống khoa học, giúp tăng thêm năng lượng và sinh lực cho ngời bệnh tiểu đường.

    Cách để có nhanh bữa ăn phụ Chia cho người tiểu đường: Pha 1 phần Hạt Chia Mayan với nước 9 phần nước lọc hoặc nước ép trái cây.
    [​IMG]
    Rắc trên bề mặt Yoghurt hoặc Hạt Chia Mayan đã ngâm với nước sau đó vớt ra trộn để ăn chung với Yoghurt.

    Các cách khác để sử dụng Hạt Chia Mayan giúp ích cho sức khỏe và phòng chống bệnh tật

    Yogurt trái cây Hạt Chia Mayan

    Chia yoghurt

    Yogurt từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm làm đẹp da rất được nữ giới ưa thích, công dụng sẽ càng nhiều nếu phối hợp yogurt với Hạt Chia Mayan mang lại nhiều công dụng về việc giảm cân, chống lão hóa và rụng tóc. Cho lượng vừa phải Hạt Chia Mayan (1 đến 2 muỗng Hạt Chia Mayan) vào yogurt, khuấy đều để có món yogurt Hạt Chia Mayan. Thêm nhiều loại trái cây ưa chuộng vào để có món yogurt trái cây hạt cây bổ dưỡng.

    hat-chia-mayan

    Chia trộn sữa

    Rắc Hạt Chia Mayan lên bề mặt sữa, hoặc Hạt Chia Mayan đã ngâm với nước, sau đó vớt ra trộn để ăn chung với sữa hoặc sữa ngũ cốc.

    Hạt Chia Mayan nấu canh

    chia-soup

    Canh là món không thể thiếu trên bàn ăn người Việt mỗi ngày, canh dễ ăn lại chứa nhiều dưỡng chất cần yếu giúp thân thể mau bình phục sau những giờ làm việc tụ họp găng tay. Hạt Chia Mayan có thể được nấu chung với các loại canh thường dùng trong nhà bằng cách cho 3 hãy muỗng canh vào nồi canh đang nấu hay hầm chung Hạt Chia Mayan với các loại rau củ quả. Món canh Hạt Chia Mayan càng có thêm chất dinh dưỡng từ Hạt Chia Mayan mà cũng mang lại một khẩu vị mới cho gia đình bạn.

    Salad trộn Hạt Chia Mayan

    Xem thêm tại http://thucphamdinhduong.vn/hat-chia/

    Salad dễ ăn, hương vị lại thơm ngon rất được các chị em nữ giới tin dùng. Salad cung cấp nhiều chất xơ cũng như nhiều loại khoáng vật. Vậy sao không thử trộn thêm 3 muỗng café Hạt Chia Mayan vào món salad này để món ăn tăng thêm dinh dưỡng, tạo ra một khẩu vị mới. Salad trộn Hạt Chia Mayan bổ sung cho bạn và gia đình các khoáng vật cần yếu cùng các chất dinh dưỡng cấp thiết, rất tốt cho các thực đơn ăn kiêng cho người bệnh.

    kết hợp Hạt Chia Mayan với bánh và nấu cháo: Bên trong Hạt Chia Mayan là chất dầu cần thiết cho thân thể, cho nên bạn có thể thêm Hạt Chia Mayan vào các loại bánh yêu thích của gia đình. Bánh kết hợp Hạt Chia Mayan mang một hương vị lạ và bổ dưỡng cho cơ thể. Với món cháo là món làm bạn đói lại rất nhanh, tuy nhiên nếu kết hợp với Hạt Chia Mayan sẽ cho ra một món ăn dinh dưỡng với nhiều chất rất tốt cho thân và mang lại cảm giác no lâu.

    Chè bơ mít Chia

    Chia-che-mit

    Nguyên liệu cho chè bơ gồm có:

    – 2 quả bơ tươi

    – 2 lạng mít (các loại bạn ưa thích)

    – 3 thìa cơm Hạt Chia Mayan (mua ở chợ hoặc siêu thị)

    – Đường cát trắng (lượng vừa đủ ăn) hoăc đường ăn kiêng (tốt nhất là đường cỏ ngọt Stevia)

    – 200 ml nước cốt dừa tươi

    – Một ít bột cacao

    – Khoảng 1 lít nước ấm

    – 1 hay 2 muỗng bột thạch.

    Cách chế biến chè bơ:

    trước nhất, bước 1 bạn hòa hỗn hợp bột thạch, đường, bột cacao với 500ml nước ấm. Khuấy bằng đũa cho lệt sệt rồi đun sôi trên bếp. Khuấy trong khi đun và hớt bọt của hỗn hợp. Sau đó, để thạch đông lại rồi cắt thành miếng dài nhỏ theo ý thích.

    Bước 2 chế biến Hạt Chia Mayan, ngâm nước cho nở hết.

    Bước 3 bổ đôi quả bơ rồi thái lát nhỏ theo ý.

    Bước 4 xé mít theo lát sợi nhỏ

    Bước 5 nấu nước cốt dừa với 500ml nước còn lại rồi nêm đường vào hỗn hợp. Khuấy đều cho đến khi đường tan hết rồi hạ lửa nhỏ dần sau đó tắt bếp hẳn.

    Bước rút cuộc khi nước dừa, đường đã nguội, thả thạch, bơ và mít vào hỗn hợp khuấy đều tay và mang ra thưởng thức.

    Nước ép Hạt Chia Mayan

    Nước ép trái cây bổ dưỡng cung cấp rất nhiều vitamin cho thân con người. Sẽ rất bồi bổ nếu phối hợp Hạt Chia Mayan với nước ép trái cây. Cho khoảng 2 muỗng café vào ly nước ép trái cây, thức uống thưởng thức lúc này thực sự cung cấp các khoáng chất cần thiết lại bảo đảm cho bạn một vóc dáng thon gọn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay