Công ty vệ sinh nhà hàng đầu Sài Gòn cung ứng nhân viên chất lượng quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các công nhân chuyên làm vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy hiện nay có khá nhiều "kiêng kỵ" được truyền tụng lâu nay về bếp có thể vô tình đã làm các gia chủ bối rối, cảm thấy nhà mình bố trí... sai phong thủy. Chính vì vậy, một số nguyên tắc cơ bản sau đây sẽ giúp bạn "sửa sai" đấy nhé. Cùng bắt tay dọn bếp đón tết để gặp nhiều may mắn nào
    Hiện nay, dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy không khí Tết đang rầm rộ, bạn đã có kế hoạch gì chưa. Cùng bắt tay vào dọn dẹp bếp đón tết thôi nào để cho cả gia đình có những bữa cơm ngon và gặp nhiều may mắn nào.

    Các chuyên gia về vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy nếu như bếp hiện đại ngày nay có nhiều biến đổi về tiện nghi nhưng vẫn tuân theo các nguyên tắc phong thuỷ truyền thống mà gia chủ cần lưu tâm. Trước mỗi dịp Tết, bếp luôn cần được dọn dẹp, sắp xếp đúng phong thuỷ để đón một năm mới an lành.
    [​IMG]
    Tránh bếp gặp trực xung đối môn: vì hướng của bếp là hướng từ miệng bếp nhìn ra (chứ không tính hướng của người đứng nấu bếp) nên cũng cần giữ gìn sự sáng sủa, thoáng đãng và an lành giống như xem hướng cửa. Miệng bếp mà nhìn thẳng ra cửa đi (trước hoặc sau nhà) thì luồng khí dẫn truyền bụi bặm sẽ tác động trực tiếp vào, gió thổi tắt lửa, người đứng nấu quay lưng lại không quan sát được cửa. Dân gian gọi bếp đặt như vậy là "khai môn kiến táo, tài phú đa hao", hay ngắn gọn hơn là lộ táo khẩu.
    Tránh bếp bị trực xung thuỷ – hoả: theo ngũ hành thì thuỷ khắc hoả, nên bếp tránh đặt quá gần khu chứa nước, bồn rửa hoặc nhà vệ sinh. Các hệ thống dùng nước (đường ống, bể nước, hầm phân, hố ga…) nếu ở trên đầu bếp, ở bên cạnh hoặc ngay dưới bàn bếp cũng đều gây ra những bất cập khi sử dụng, khi sửa chữa ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay