Công ty uy tín nhất dọn vệ sinh nhà ở TPHCM chất lượng ở quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các công nhân của công ty dọn vệ sinh nhà tphcm thấy trung bình có cả tỷ vi khuẩn ẩn chứa trong gối của bạn do mồ hôi, gàu và bụi trên đầu bám trên vỏ gối. Đó là lý do tại sao bạn nên giặt vỏ gối thương xuyên và phơi phóng lõi gối dưới ánh mặt trời mạnh khoảng 3 đến 6 tháng 1 lần.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy vào dịp tết đến xuân về, các gia đình đang rục rịch dọn nhà đón Tết rồi đó. Cùng chúng tôi tìm ra 12 ổ siêu vi trùng trong nhà để dọn dẹp nhà sạch đón Tết nhé!

    [​IMG]
    Các chuyện gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy các loại gối trong nhà bao gồm gối sofa, gối giường, gối ngồi đều là những nơi "lý tưởng" cho vi trùng vi khuẩn trú ngụ và sinh sôi.

    Chúng ta thường không để tâm nhiều đến việc làm sạch các vật dụng nhỏ như cốc, chén, ly nhỏ, ấm đun nước, ấm trà… Để làm sạch các vật dụng nhỏ này, bạn chỉ cần đổ hỗn hợp nước với giấm trắng, để khoảng một giờ, sau đó rửa sạch chúng bằng nước thường. Đối với lò nướng bánh, bạn dùng một miếng bọt biển cọ rửa các khay đựng bánh ngay sau mỗi lần nướng bánh và để khô.
    Khi lau chùi quạt thông gió, bạn đừng quên lau phần chụp thông gió, nếu không bụi và vi khuẩn từ bộ phận trên sẽ vẫn có thể lan truyền khắp phòng nhà bạn khi quạt được bật lên. Tốt nhất, bạn nên lau chùi chụp thông gió một tháng một lần với nước ấm hòa cùng nước rửa chén. Lau chùi nơi này rất bụi bặm do đó bạn phải đeo khẩu trang vào nhé!
    Bạn có biết rằng lau chùi dàn làm mát của tủ lạnh là một cách thiết kiệm điện không? Bạn nên lau chùi bộ phận này khoảng 2 lần 1 năm. Bạn hãy dùng các thiết bị hút bụi để làm sạch cuộn dây tủ lạnh, nhưng hãy nhớ rút phích cắm tủ lạnh trước khi bạn vệ sinh bộ phận này nhé.

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay