Công nhân vệ sinh nhà của dịch vụ vệ sinh sạch sẽ ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các công nhân giàu kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà sài gòn thấy cuối cùng hãy sắp xấp lại đồ đạc trong phòng tắm cho gọn gàng. Những chai lọ mỹ phẩm nên được xếp vào góc theo mức độ thường dùng. Với khăn tắm hãy xếp gọn những chiếc chưa dùng lên kệ, kéo lại ngay ngắn khăn lau tay trên khăn trượt.
    Dịch vụ vệ sinh nhà khuyên các bạn nên dùng khăn bằng chất liệu cotton dày để lau khô nhà tắm. Hãy chọn loại khăn không bị sổ bụi bông để chắc chắc kính hay tường nhà được bóng sạch.

    [​IMG]
    Các chuyên gia dọn vệ sinh nhà ở tphcm thấy tốt nhất các bạn nên bắt đầu việc lau khô ở gương, bồn rửa tay rồi cuối cùng đến tường. Với các chai lọ đựng hóa mỹ phẩm và bồn cầu, bạn nên dùng khăn riêng để lau.

    Nếu bạn có bình xịt phòng, hãy xịt một chút cho bầu không khí trong phòng dễ chịu hơn.Giấm giúp làm cho sàn gỗ sạch hơn rất nhiều đấy nhé. Bạn có thể trộn một nửa chén dấm trắng cùng một lít nước ấm. Dùng hỗn hợp này để lau rửa sàn nhà. Bề mặt sàn sẽ nhanh chóng trở nên sạch sẽ và bóng bẩy hơn rất nhiều đấy.
    Giấm cũng là một trong những chất tẩy nhờn tuyệt với cho nhà bếp của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để giúp làm sạch chất nhờn bám trên lò cũng như bề mặt của bếp nấu.
    Cửa sổ nhà bạn bị bẩn và bạn muốn làm sạch cửa sổ của mình mà không có nước lau kính. Bạn chỉ cần pha loãng giấm, cho thêm một chút nước cốt chanh. Sau đó sử dụng dung dịch này phun lên kính. Bạn hãy dùng báo cũ lau sạch chúng. Bề mặt kính sẽ sáng loáng mà không có bụi bẩn như khi lau với khăn sạch thông thường.
    Khi bạn vệ sinh ly cốc bằng nước thông thường bạn sẽ thấy ly thủy tinh thường không được sáng bóng do những vết mờ của cặn nước vương lại. Với một chút giấm pha loãng sẽ giúp hòa tan khoáng chất đọng lại , giúp làm sạch bong ly cốc.

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay