Có gì mới trong chiếc Ốp lưng cho IP 7 -samsung J7 Prime chính hiệu Nillkin.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Giới thiệu ốp lưng Apple iPhone 7 Spigen Style Armor bắt mắt ấn tượng hay chọn ốp lưng hiệu nillkin cho J7 Prime giá phải chăng nhưng bền đẹp.
    Dòng sản phẩm ốp lưng IP7 chính hãng Spigen hãng có các cái ốp lưng điện thoại cảm ứng phải chăng nhất trên thế giới mặc dù nhiên
    ốp lưng j7 prime lại đến từ hãng Nillkin HongKong. Đừng vội đem đối chiếu 2 dòng này nhé các nem vì mỗi dòng sẽ cho người dùng các Dùng thử & túi tiền từng người.
    Sở dĩ bài viết đề cập đến 2 dòng sản phẩm ống lưng galaxy J7 Prime chính hãng & Ip này chẳng hề để đối chiếu mà để giới thiệu cho độc fake các dòng sản phẩm mới đang hot nhất dịp cuối năm. dòng sản phẩm đc các diễn đàn công nghệ & khách hàng đánh giá cực kỳ cao về chất lượng.
    Ảnh minh họa 1 :
    [​IMG]
    Dòng ốp lưng bắt mắt của Spigen có phong cách Designer kiểu lắp ráp độc đáo , dịp đầu tiên Series này đc giới thiệu trên thị phần . Trên thị phần cũng không quá đa dạng các cái linh phụ kiện này. Còn có Nillkin thì không còn xa lạ có các Bạn . Quá đa dạng hãng bao da, ốp lưng galaxy s7 hay Bao da s7 edge đã quá nổi thời điểm gần đây .
    Nổi bật nhất của dòng ốp lưng Style các Bạn có thê dễ nhận thấy ấy là 1 phong cách Designer đẹp ấn tượng có bí quyết phối màu bắt mắt giữa 2 phần của ốp lưng.
    & cái ốp lưng này cũng có 1 bí quyết lắp ráp độc đáo khác hẳn có các cái ốp lưng khác. 1 kiểu lắp ráp dạng Modun có đến cho Bạn 1 cái ốp lưng mới mé giữa 1 rừng các dòng ốp lưng lắp theo kiểu cũ.
    Còn có ốp lưng samsung J7 Prime này có phong cách Designer sắc sảo gọn gàng , ôm sát vừa có khả năng bảo vệ an toàn cho điện thoại của Bạn lại vừa tô điểm thêm cho chiếc điện thoại thêm nét bắt mắt .
    Ảnh minh họa 2:
    [​IMG]
    Ốp lưng Apple iPhone 7 Style Armor nổi bật có lớp sơn kép cực kỳ đẹp & cực kỳ bền. Theo Spigen lớp sẽ phủ này Có thể bền gấp 10 dịp sơn thông thường của các ốp giá phải chăng khác. đặc biệt hơn nữa lớp sơn kiểu fake kim này còn có khả năng giảm thiểu vân tay, chống bám mồ hôi chất lượng cao . & kèm theo nó nhìn hơi là sang trọng. cái ốp này đa phần đc khiến từ nhựa nhựa Polycarbonat cho cảm giác cầm trên tay chắc chắn , không bị lỏng lẻo như các cái ốp bằng Silicon.
    Còn có cái ốp lưng J7 Prime này đc khiến từ chất liệu Polycarbonat cao cấp . Đây là chất liệu nhựa dẻo cao cấp , có độ mềm mại & đàn hồi cao. Chất liệu có đến cho người sử dụng sự dễ chịu , & đặc biệt là độ bền của dòng sản phẩm cực kỳ cao bắt buộc các Bạn Có thể an tâm khi dùng cho chiếc điện thoại của mình.
    Để bảo vệ cái đồ vật cao hơn cái ốp này có đồ vật 1 lớp đệm mặt trong chống trầy xước cho sườn máy . có phong cách Designer bo kín 360 độ bên cạnh sườn máy , mặt lưng cao hơn camera, viền màn hình trước nhô cao hơn màn hình , cái ốp lưng này sẽ giúp Bạn bảo vệ điện thoại 1 bí quyết cao hơn .
    Ảnh minh họa 3:
    [​IMG]
    kèm theo các phím bấm đc dùng dễ , nhẹ nhàng như khi bằng máy trần.
    Có cái ốp lưng galaxy J7 Prime chính hãng hiệu Nillkin này thật dễ khi Bạn muốn tháo lắp cũng như trau truốt lại nhan sắc cho nó sau thời gian dài dùng mà không mất quá đa dạng thời gian.
    - Có phong cách Designer mặt lưng tạo đường vân giúp chống trơn trượt, bám vân tay cho người sử dụng . Tạo cảm giác chắc chắn khi dùng . Các địa điểm camera, chân Pin , âm lượng... đc phong cách Designer cân xứng có đồ vật , không tạo cảm giác đam mê thú cho người dùng khi bấm các phím chức năng này.
    & không thể đề cập đến sự hoàn thiện hoàn hảo của Spigen, đa phần chi tiết đc hoàn thiện chính xác, các vết cắt đẹp, chi tiết ghép chính hãng từ 0.1mm, cực kỳ hoàn chỉnh .
    Cả 2 dòng sản phẩm ốp lưng samsung J7 Prime chính hãng hay cho IP đang đc cư dân mạng săn đón cực kỳ gắt gao. Hy vọng người dùng sẽ có sự dùng thử hoàn hảo có dòng sản phẩm này. Chi tiết các bạn có thể xem tại: http://samsungstore.vn<
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay